home รีวิวเกม, เกมมือถือ NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์ ที่น่าเล่นประจำเดือนธันวาคม 2022

NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์ ที่น่าเล่นประจำเดือนธันวาคม 2022

ตั้งแต่ที่โลกของเรานั้น ได้รู้จักกับสกุลเงินใหม่ ที่มีชื่อว่า คริปโต มันก็ได้มีเกมที่เกี่ยวข้องกับ เหรียญนี้ออกมา รูปแบบของเกมเราจะเรียกว่าNFTชื่อเต็มของมันนั้น Non-Fungible Token พูดง่ายก็คือ มันเป็นเกมที่เล่นแล้ว สามารถทำให้ผู้เล่น มีรายได้นั้นเอง  แม้ว่าตอนนี้เราจะได้ข่าวเรื่องของเหรียญคริปโต ไปในทางที่น่ากลัว แต่มันกลับไม่กระทบต่อวงการเกมNFTเลย จำนวนเกมก็ยังได้รับความนิยม มีผู้เล่นหน้าใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ในเดือนธันวาคมปี 2022 ก็มีการปล่อยเกมNFTออกมาใหม่มากมาย วันนี้เราก็เลยคัดเกม NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์ ที่ว่าเด็ดนำมาแนะนำ ว่าแต่จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

   3 เกม NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์ ประจำเดือนธันวาคม 2022 (H2)

NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์

MORNING MOON VILLAGE สำหรับเกมนี้ถ้าใคร ได้เข้ามาเล่น จะต้องสงสัยว่าทำไม มันคล้ายเหมือนกับเกมปลูกผัก Harvest Moon อันโด่งดังสมัยก่อนเลย ก็เพราะค่ายที่ผลิตเกม เป็นค่ายเดียวที่ผลิตเกม Harvest Moon นั้นเอง ดังนั้นรูปแบบของเกม จะเหมือนกับเล่นเกม Harvest Moon เลย เพียงแค่มีลูกเล่นเพิ่มเติม เราสามารถเลือกอาชีพที่จะเป็นได้ ไม่ว่าจะเป็นนักดาบ , นักเวท , นักยิงธนู แล้วก็ปลูกผักเลี้ยงสัตว์ นำไปขายเพื่อนำเงินไปซื้ออาวุธ สำหรับเหรียญที่จะใช้เล่นเกมนี้ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 เหรียญได้แก่ KUB กับ USD เกมยิงปืน

NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์

MY DEFI PET แนวเกมเลี้ยงสัตว์ประหลาดNFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์รูปแบบการเล่นของเกมนี้ง่าย ๆ ถ้าใครจำกันได้ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เกมการเลี้ยงดิจิมอนโด่งดังอย่างมาก เกมนี้ก็ได้นำไอเดียนั้นมาต่อยอด วิธีการเล่น เราจะได้ไข่มาหนึ่งใบ หน้าที่ของเราต้องเลี้ยงจนไข่เปลี่ยนกลายเป็นมอสเตอร์ แล้วก็นำไปผสมพันธุ์ ให้สัตว์เลี้ยงของเรามีรูปแบบที่แปลกตา พอเลี้ยงมาได้สักระยะเวลาหนึ่งแล้ว ขั้นตอนต่อไปเราจะนำไปโพสขาย หรือนำไปแสดงโชว์ตามเว็บ NFT ถ้ามีคนสนใจซื้อสัตว์เลี้ยงของเรา เราก็จะได้เงินจริงสามารถนำไปใช้ซื้อของได้ เงินการซื้อขายก็จะใช้เหรียญคริปโตนามสกุลต่าง ๆ เป็นเกมที่คนรักสัตว์เลี้ยงจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

NFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์

LOST RELICS แนวเกมผจญภัยผ่านด่านNFT สำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์เป็นเกมที่เหมาะกับผู้เล่น ที่ชื่นชอบการต่อสู้ผ่านด่านอย่างมาก รูปแบบของเกมนี้ จะเหมือนกับเราเล่น เกมทูมเรเดอร์ บนเครื่องเพย์สเตชั่นเลย เกมนี้จะมีด่านต่าง ๆ ให้เราได้เล่น พร้อมทั้งต้องทำภารกิจ หากทำสำเร็จก็จะได้รับไอเทมต่าง ๆ สามารถนำไอเทมเหล่านั้นไปขายทำกำไรได้ สำหรับเหรียญที่จะใช่เล่นเกมนี้ คือเหรียญนามสกุล ENJ เท่านั้น

Related Posts