home รีวิวเกม เกมนอกสายตาที่น่าเล่น เหล่าคอเกมเมอร์ไม่ควรพลาดในปี 2023

เกมนอกสายตาที่น่าเล่น เหล่าคอเกมเมอร์ไม่ควรพลาดในปี 2023

อีกไม่กี่เดือนก็เตรียมตัวเข้าสู่คริสต์ศักราช 2023 ในช่วงนี้เราจะเห็นข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยี ที่มีความล้ำหน้าทันสมัยมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีเหล่านี้ได้ถูกนำมาใช้ในวงการอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นวงการรถยนต์ , การขนส่ง , ความบันเทิงต่าง ๆ โดยเฉพาะเหล่าคอเกมเมอร์ ที่กำลังเฝ้าใจจดใจจ่อ ลุ้นว่าในปีหน้าค่ายเกมที่โด่งดังต่าง ๆ เกมนอกสายตาที่น่าเล่น หรือค่ายเล็กนอกกระแส จะปล่อยเกมอะไรออกมาให้เราได้เล่นกันบ้าง

   หากใครที่ติดตามข่าวสารของวงการเกมออนไลน์ในปี 2022 จะพบว่า ค่ายเกม ที่เคยโด่งดังระดับโลก ต่างถูกวิพากษ์วิจารณ์ถล่มเละอย่างมาก สาเหตุมาจากเกมที่ทางค่ายเหล่านั้นปล่อยออกมา กลับไม่ได้สนุกเหมือนกับทีเซอร์ตัวอย่างที่โปรโมทเอาเสียเลย  ต่างจากค่ายเกมเล็ก ๆ ที่สร้างกระแสไวรัลด้วยเกมที่เล่นโคตรสนุก ภาพกราฟิกสวยอลังการ จนค่ายยักษ์ใหญ่เริ่มสั่นสะเทือน ในวันนี้เราจะมาแนะนำ เกมนอกสายตาที่น่าเล่น ที่เหล่าค่ายเกมเล็ก ๆ จะปล่อยตัวในปี 2023 ให้ได้รับชมกัน เป็นออเดิร์ฟ เกมยิงปืน

3 รายชื่อ เกมนอกสายตาที่น่าเล่น เหล่าคอเกมเมอร์ไม่ควรพลาดในปี 2023

เกมนอกสายตาที่น่าเล่น Robocop: Rogue City

1.เกมหุ่นยนต์ Robocop: Rogue City คอเกมเมอร์ในยุค 90 คงจะรู้จักนายตำรวจนี้เป็นอย่างดี จากการเปิดตัวอย่าง ภาพกราฟิก และเนื้อเรื่องของตัวเกม ดึงดูดน่าสนใจอย่างมาก และยิ่งได้บริษัทค่ายเกมอย่าง Teyon เข้ามาพัฒนา ยิ่งทำให้เกมนี้น่าจับตามองเพิ่มมากขึ้นไปอีก สำหรับทีมงานค่าย Teyon เคยเป็นทีมที่สร้างเกมคนเหล็กอันโด่งดังมาก่อนนี้แล้ว เราก็คงต้องจับตามองกันต่อไปในปีหน้า ว่าตัวเกมเมื่อปล่อยให้ออกมาเล่น จะมันส์สนุกเหมือนกับตัวอย่างหรือไม่

Robocop: Rogue City  เกมนอกสายตาที่น่าเล่น

2. เกม Flintlock: The Siege of Dawn จากค่าย A44 ซึ่งเป็นค่ายที่ผลิตเกมอย่าง Ashen ในปี 2019 เป็นเกมที่โด่งดังอย่างมาก ทำให้คอเกมเมอร์ได้รู้จักค่าย A44 ทางค่ายเกมเองได้มีการสุ่มทำเกมอยู่นานหลายปี จนถึงเวลาที่จะปล่อยตัวเกม Flintlock: The Siege of Dawn แนวเกมบู๊ไล่ฆ่า RPG ที่น่าจะปล่อยตัวเต็มออกมาให้เล่นต้นปี 2023 เลย เนื้อเรื่องของเกมนี้ เราจะสวมบทบาทเป็นผู้หญิงนักรบที่มีพลังวิเศษ พร้อมด้วยสัตว์วิเศษคู่ใจ ออกไล่ล่าปราบภูตผีปีศาจ ที่หลุดรอดมาจากขุมนรก เรามาร่วมลุ้นกันว่า จะสามารถปิดประตูนรก แล้วส่งพวกปีศาจเหล่านี้กลับขุมอเวจีได้หรือเปล่า

Planet of Lana  เกมนอกสายตาที่น่าเล่น

3. เกม Planet of Lana แนวเกมแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ปริศนาส่วนใหญ่จะเป็นปรากฎการณ์ที่เหนือธรรมชาติเกมนอกสายตาที่น่าเล่นแนวเกมเล่นเพื่อผ่อนคลาย และใช้ความคิด เราจะได้รับภารกิจผจญภัยไปยังดาวเคราะห์ในอวกาศ ภาพกราฟิกสวยงามสบายตา แนวภาพจะเป็นภาพวาด คอเกมเมอร์สายอินดี้จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน กำหนดเดือนที่จะปล่อยประมาณเมษายน 2023

Related Posts