home เกมมือถือ ชวนเล่น Temper run 2 เกมวิ่งสุดหรรษา เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ชวนเล่น Temper run 2 เกมวิ่งสุดหรรษา เวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Temper run 2 ใครที่กำลังเบื่อๆเหงาๆเชิญทางนี้เลยจ้ากับเกมวิ่งที่สุดแสนจะหรรษาอย่างTemple run2เกมวิ่งที่เราหลายคนคุ้นเคยซึ่งได้กลับมาในเวอร์ชั่นใหม่ไฉไลกว่าเดิม ทั้งภาพที่คมชัดขึ้น ฉากต่างๆที่มารความหลากหลายและสวยงามตระการตาพร้อมทั้งลูกเล่นมากมายเพิ่มเติมเข้ามา ทำให้ เกมTemper run2เป็นเกมวิ่งที่ไม่น่าเบื่อจำเจเหมือนเกมวิ่งอื่นๆอีกต่อไป จะน่าเล่นขนาดไหนเพื่อนๆคงอยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะ งั้นไปดูกันเลยยยยยย

Temper run 2

เกม Temper run 2 ที่จะพาคุณวิ่งหนีฝูงลิง กระโดด สไลด์ สุดมัน..!!

รูปแบบเกม

สำหรับเกมTemper run2นั้นเป็นเกมวิ่งที่พัฒนาขึ้นจากของTemper run ภาคแรกที่เป็นภาคออริจินอล โดยมีการเพิ่มฉากที่หลากหลายขึ้น สีสันตระการตาและเพิ่มสกิลฟังก์ชั่นต่างๆมากมาย โดยเกมTemper run2นี้เป็นเกมที่ตัวละครเอกจะต้องวิ่งหนีพวกฝูงลิงโดยรูปแบบเกมจะเป็นเกมที่ให้เราวิ่งไปเรื่อยๆโดยมีอุปสรรคต่างๆมากมายให้เราได้หลบหลีกทั้งต้องกระโดด สไลด์ วิ่งเอนซ้ายเอนขวา เรียกได้ว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ รวมทั้งเกมนี้ยังมีให้เราได้วิ่งเก็บเหรียญเพื่อสะสมไว้สำหรับซื้อสกิลซื้อของต่างๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเราเทพยิ่งขึ้นและสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเบื่อๆเซงๆไม่รู้ว่าจะทำอะไรก็อยากแนะนำเกมนี้ไว้พิจารณาดูนะคะ น่าเล่นมากๆเลย สามารถเล่นแก้เบื่อได้อีกด้วยและยังเป็นเกมที่เล่นฆ่าเวลาได้ดีมากๆเลย ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจากapp storeและplay storeเลยนะคะ 

Temper run 2

เทคนิคการเล่น

-ไม่ควรชนสิ่งกรดขวางเพราะจะทำให้ฝูงลิงตามทันและอาจแพ้ได้

-พยายามเก็บเหรียญให้ได้เยอะๆเพื่อซื้อสกิลเพิ่ม หรือซื้อตัวละครใหม่ๆ

-ควรทำลายสถิติตัวเองอยู่เสมอเพื่อเพิ่มเลเวล

-หมั่นอัพสกิลของตัวละคร

Temper run 2

มาถึงตรงนี้แล้วเพื่อนหลายๆคนน่าจะเริ่มอยากเล่นกันแล้วใช่มั้ยคะ ต้องโหลดมาเล่นกันแล้วนะคะเกมฟรีแต่มีคุณภาพขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ควรที่จะพลาดกันเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ใครที่เบื่อๆลองโหลดมาเล่นกันดูนะคะ

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าวสารเกมที่แนะนำ“เกม Mobile” ที่หลายคนคิดถึง เกม Tom and Jerry : Chase