home รีวิวเกม, เกมคอนโซล Nova Fantasy Airforce 2050 เครื่องเกม Play Station ออกรุ่นแรกมาใหม่

Nova Fantasy Airforce 2050 เครื่องเกม Play Station ออกรุ่นแรกมาใหม่

ย้อนไปในสมัยที่เครื่องเกม Play Station ออกรุ่นแรกมาใหม่ ก็น่าอยู่ช่วงประมาณยุค 90 ก่อนนั้นเกมที่ติดตลาดมาก่อนคงจะหนีไม่พ้นตู้เกม หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในนาม “Arcade” ที่วัยรุ่นจะต้องพกเหรียญไปเยอะๆ เพื่อหยอดเล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งตอนนั้นหลายๆ คนน่าจะรู้จักกับเกม “Don Pachi” เกมเครื่องบินยิงกันใหญ่โตมโหฬารกระสุนเต็มหน้าจอไปหมด หากใครยังคิดถึงเกมนั้น ตอนนี้มีเกมยิงที่คล้ายๆ กันเปิดให้บริการแล้วในสมาร์ทโฟนนั่นคือเกม Nova Fantasy Airforce 2050

Nova Fantasy Airforce 2050 เกม Play Station

           Nova Fantasy Airforce 2050 ยิงกันสะบั้นกระสุนสาดทั่วจอ

                สำหรับเกม Nova Fantasy Airforce 2050  เป็นเกมยิงในรูปเกมแนวตั้ง ซึ่งก็ถือว่าเป็นแพทเทิร์นปกติทั่วไปของเกมยิงที่จะเน้นการใช้โทรศัพท์ในแนวตั้งเป็นหลัก อย่างที่บอกไปว่าตัวเกมนั้นหากใครได้เข้าเล่นจะรู้สึกถึงเกม Don Pachi มาก ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ เครื่องบินรบ บรรดาศัตรูที่โผล่ออกมาก็ออกมาเยอะแยะเหมือนกับยุงบินไปบินมาน่ารำคาญซะเหลือเกิน แต่นั่นกลับกลายเป็นว่าทำให้ตัวเกมน่าสนใจและน่าเล่นมากขึ้นกว่าเดิม เพราะศัตรูจะสาดกระสุนเข้ามาที่ยานของเราแบบน็อนสต็อป หากใครหลบไม่ดีรับรองได้ว่าร่วงไปเจอกับพญายมอย่างแน่นอน เกมยิงปืน

 เครื่องบินรบ Nova Fantasy Airforce 2050

            อัพเกรดเครื่องบินเพิ่มสถานะให้แกร่งขึ้น

                จุดเด่นอย่างต่อมาของNova Fantasy Airforce 2050นั่นคือระบบการอัพเกรดเครื่องบิน หลังจบด่านผู้เล่นจะสามารถอัพความสามารถของเครื่องบิน ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ตัวยานรบของเรามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และนอกจากนี้ระหว่างการเล่น ผู้เล่นก็ยังสามารถเก็บไอเทมภายในเกมที่ออกมาหลังจากสอยยานรบของข้าศึกร่วงได้อีกด้วย แต่นั่นเป็นเพียงการพัฒนาระหว่างการเล่นในแต่ละด่านเฉยๆ เมื่อจบด่านสิ่งที่เราได้มาก็จะหายไปโดยทันที ส่วนในเรื่องของกราฟิกนั้นไม่ได้เน้นความละเอียดและสมจริงเท่าไหร่นัก แต่เน้นไปทางด้านการ์ตูนมากกว่าเลยทำให้ไม่หนักตัวเครื่องมากเท่าไหร่นัก โดยรวมแล้วถือว่า Nova Fantasy Airforce 2050 เป็นอีกหนึ่งเกมยิงที่เมื่อได้ลองเล่นดูแล้วทำให้หวนคิดถึงเกมยิงในสมัยเก่าๆ ได้ดี ตอนนี้มีเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วใน Play Store

Related Posts