home รีวิวเกม, เกม PC God of War Raknarok อาจเลื่อนอีกครั้ง ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด

God of War Raknarok อาจเลื่อนอีกครั้ง ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด

God of War Raknarok ยังคงเป็นเกมที่หลาย ๆ คนรอคอยที่จะได้เล่น เรื่องราวการเดินทางบนดินแดนเทพเจ้านอร์สนั้น ในเกม God of War Raknarok จะมีความเข้มข้นมากกว่าเดิม หลังจากในเกม God of War 4 เป็นการปูเรื่องราวบนแห่งใหม่แห่งนี้ ปริศนาหลายอย่างยังคงไม่ถูกเปิดเผย อีกทั้งทางทีมงานยังมีการบอกด้วยว่า God of War 5 จะเป็นการปิดฉาก Kratos บนดินแดนเทพเจ้านอร์ส ทำให้หลาย ๆ คนเฝ้ารอที่จะเห็นเนื้อเรื่องของเกมนี้

God of War Raknarok God of War 4

ในตอนแรกนั้นGod of War Raknarokมีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในปี 2021 แต่ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด ทำให้พนักงานที่พัฒนาเกมนี้ไม่สามารถพัฒนาเกมได้อย่างเต็มที่ จึงได้มีการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกมาในปี 2022 แทน และกำหนดการที่ชัดเจนก็คือวันที่ 9 พฤศจิกายน เกมยิงปืน

ทำไมแฟนเกมถึงกังวลเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายของเกม God of War Ragnarok

ย้อนความไปถึงเกม God of War 4 ซึ่งเป็นปฐมบทของดินแดนนอร์ส ได้วางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายนปี 2018 ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เล่นGod of War Ragnarokซึ่งแผนการวางจำหน่ายจะเกิดขึ้นหลังจากเกม God of war 4 เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งตรงกับปี 2021 ในปีเดียวกันนั้นทางผู้พัฒนาอย่าง Santa Monica ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของเกมออกมาทำให้ความคาดหวังของแฟนมันพุ่งสูงขึ้นอีก แต่ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นทางทีมงานจึงเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 แทน นับจากปัจจุบันก็เหลือเวลาอีกประมาณ 3 เดือนเท่านั้น

แต่แล้วสิ่งที่ทำให้แฟนเกม God of War เกิดความกังวลก็ขอว่าทางผู้พัฒนาเกมอย่าง cory barlog ได้มีการทวิตในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา เป็นข้อความที่น่าสงสัยซึ่งสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ @Codybalog และทิ้งรูป Baby Yoda ไว้ใต้ข้อความ

การเปิดตัว God of War Raknarok

หลังจากที่ได้มีการทวีตข้อความนี้ออกมาผู้ติดตามจำนวนมากก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในลักษณะเดียวกันนั่นก็คือ “เกมจะมีการเลื่อนวันวางจำหน่าย? ” บางส่วนก็บอกว่าเจอกันปี 2023 ซึ่งทางตัวของ cory barlog ก็ได้คอมเมนต์ในทวิตดังกล่าวเช่นเดียวกันในทำนองว่า “ไม่มีการเลื่อนอะไรทั้งนั้น” หลังจากทวีปได้ไปเพียงแค่ 2 วันตอนนี้มียอดการกดไลค์ถึง 7040 ไลค์ และมีการรีทวิตกว่า 233 ครั้ง

ในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมGod of War Ragnarokจะมีการเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปอีกครั้งหรือไม่ ในตอนนี้ก็ให้ยึดวันที่ 9 พฤศจิกายน เป็นข้อมูลอย่างเป็นทางการไว้ก่อนและถ้าหากมีการอัปเดตทางทีมงานคงจะมีการประกาศออกมาให้แฟนเกมได้รับทราบ

Related Posts