home ข่าวเกมทั่วไป, เกม PC, เกมคอนโซล Yu-Gi-Oh Cross Duel เปิดให้ลงทะเบียนแล้วในวันที่ 20 July

Yu-Gi-Oh Cross Duel เปิดให้ลงทะเบียนแล้วในวันที่ 20 July

ถ้าหากว่าพูดถึงเกมการ์ด Yu-Gi-Oh Cross Duel ถือว่าเป็นเกมการ์ดชื่อดังที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเริ่มต้นจากอนิเมะในญี่ปุ่นกลายมาเป็นเกมการ์ดที่มีการแข่งขันอย่างเป็นจริงเป็นจังทั่วโลก นอกจากนี้ยังทำเป็นเกมในรูปแบบดิจิตอลออกมาให้เราได้เล่นกันอีกด้วทั้งบนเครื่องคอนโซลหรือ PC และผู้พัฒนาเกมอย่าง Konami ก็ยังไม่หยุดพัฒนาเกมใหม่ ๆ ออกมา

Yu-Gi-Oh Cross Duel เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

เมื่อช่วงเดือนมกราคมของปีนี้เราได้เห็น Yu-Gi-Oh Master Duelออกมาให้ผู้เล่นได้เล่นโดยรูปแบบการเล่นยังคงเป็นการดูเอลในรูปแบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นรูปแบบที่ผู้ชื่นชอบการ์ดยูกิคุ้นเคยกันดีและในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเกมใหม่ที่มีชื่อว่าYu-Gi-Oh Cross Duelสำหรับ smartphone Android และ iOS ในเกมนี้รูปแบบการเล่นจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เกมยิงปืน

รูปแบบการเล่นของเกม Yu-Gi-Oh Cross Duel

Yu-Gi-Oh Cross Duelจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการดูเอลรูปแบบใหม่ โดยเกมนี้สามารถเล่นได้ถึง 4 คน โดยแบ่งรูปแบบการเล่นเป็นดังนี้ Single-player mode, Four players verses และ Four player co-op ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะแข่งขันกันเองหรือจะร่วมมือกับเพื่อนเพื่อเข้าแข่งขันกับอีกทีมหนึ่งก็ได้โดยตัวละครภายในเกมจะเป็นตัวละคร 7 ตัวหลักที่อยู่ในอนิเมะ สำหรับฉากอัญเชิญมอนสเตอร์ก็จะถูกปรับให้กลายเป็นรูปแบบ 3 มิติ

ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่จะปรับแต่ง Monster ของตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนสกิลหรืออื่น ๆ และเช่นเดียวกับเกมต้นฉบับผู้เล่นสามารถปรับแต่งเด็คของตัวเองได้

Yu-Gi-Oh Cross Duel เว็บไซต์ Konami

สำหรับการเปิดลงทะเบียนเกมYu-Gi-Oh Cross Duelสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ Konami โดยทางผู้พัฒนาระบุไว้ด้วยว่าถ้าหากมีการลงทะเบียนครบ 500,000 คนเกมจะเปิดให้เล่นหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการลงทะเบียนโดยทันทีและนอกจากนี้ผู้เล่นจะได้รับอัญมณีเพื่อปลดล็อคกาชาของเกมจำนวน 10 กาชา

สำหรับใครที่รู้สึกสนใจในเกมนี้สามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดได้ที่ Konami ซึ่งทางเว็บไซต์ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับเกมไว้ทั้งหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่นหรือข้อมูลอื่น ๆ เกมนี้เป็นเกมเปิดให้เล่นฟรีบนสมาร์ทโฟน

Related Posts