home รีวิวเกม, เกมมือถือ รีวิว เกม Plants vs Zombies สงครามระหว่างพืชและซอมบี้

รีวิว เกม Plants vs Zombies สงครามระหว่างพืชและซอมบี้

เกม plants vs zombies นั้นเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงอาจจะเคยได้ยินชื่อผ่านหูได้เห็นผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างแล้วเพราะสำหรับเกมนี้นั้นเป็นที่นิยมมากๆสำหรับเกมโมบา เป็นเกมที่เล่นได้ทุกรุ่นทุกวัยทั้งเป็นเกมที่ให้ความเพลิดเพลินและความตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน และเกม Plants vs Zombiesนั้นมีให้เลือกเล่นเวอร์ชั่นอื่นได้ด้วยนะคะ เป็นแบบภาค2ต่อจากเกมภาคแรก แต่สำหรับวันนี้แล้วเราจะแนะนำเกม Plants vs Zombiesภาคออริจินอลกันนะคะ หรือเป็นเกมภาคเริ่มแรกเลย ตัวเกมจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

เกม Plants vs Zombies

เกม Plants vs Zombies คุณจะจัดการยังงัยเมื่อมีซอมบี้เข้าบ้านคุณ…?

รูปแบบเกม

สำหรับเกม Plants vs Zombiesนั้นจะมีรูปแบบเป็นเกมแนวต่อสู้ค่ะ ซึ่งเป็นสงครามระหว่างพืชและซอมบี้โดยตัวเกมนั้นจะให้เราเล่นเป็นฝั่งคนปลูกสวนค่ะซึ่งเราจะต้องปลูกพืชต่างๆเพื่อป้องกันบ้านของเราไม่ให้ซอมบี้บุกเข้ามาในบ้านได้ ไม่เช่นนั้นเราจะแพ้ค่ะ ซึ่งพืชต่างๆที่เราปลูกนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปนะคะ เช่น ต้นทานตะวันจะเป็นพืชที่จะให้พลังงานแสงอาทิตย์แก่เราเพื่อสะสมแสงอาทิตย์แล้วนำไปซื้อพืชอื่นๆมาปลูก หรือจะเป็นถั่วที่ความสามารถยิงซอมบี้ได้ เป็นต้นและสำหรับซอมบี้นะคะก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไปตามคาแรกเตอร์ของแต่ละตัวเหมือนกัน เช่นตัวซอมบี้ธรรมดาก็จะค่อนข้างอ่อนแอและเดินช้า ซ่อมบี้ใส่หมวกกรวยก็จะแข็งแรงขึ้นมาอีกเพราะมีกรวยป้องกันการโดนโจมตีเป็นต้น โดยเกมจะให้เราวางแผนว่าจะปลูกพืชอะไรบ้างเพื่อป้องกันและฆ่าซอมบี้เพื่อไม่ให้มันบุกมาถึงบ้านของเรา และแต่ละด่านก็จะเพิ่มความยากมากยิ่งขึ้นนะคะ ดังนั้นในแต่ละด่านเราต้องวางแผนให้ดีๆเลยนะคะเพื่อที่เราจะได้ชนะและผ่านด่านนั่นเอง

เทคนิค

-ควรปลูกต้นทานตะวันก่อนพืชอื่นๆ

-ทุกๆแปลงต้องมีตัวโจมตี

-พยายามรีบเก็บแสงอาทิตย์ให้ได้มากที่สุด

-วางแผนให้ดีว่าจะใช้พืชอะไรบ้างก่อนเริ่มเกม

เกม Plants vs Zombies

เป็นเกมที่น่าเล่นมากๆเลยใช่มั้ย เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกม Plants vs Zombies ได้ทั้งจากapp store และplay storeเลยและสุดท้ายนี้อย่าลืมนำเทคนิคที่ได้แนะนำไปมาปรับใช้ในการเล่นเกมนี้กันดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยให้เราผ่านด่านได้แบบง่ายดายเลยหล่ะค่ะ ดาวน์โหลดมาเล่นกันเยอะๆนะคะ

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
ข่าสวารเกมอื่น ๆ ที่น่าติดตามเกมในมือถือ กับความสนุกที่พกพาไปได้ในทุกที่