home รีวิวเกม, เกม PC, เกมคอนโซล Dead By Daylight X Attack on Titan การเอาชีวิตรอดในฝูงไททัน

Dead By Daylight X Attack on Titan การเอาชีวิตรอดในฝูงไททัน

ดูเหมือนว่าเกมในปัจจุบันนี้จะมีวิธีการดึงดูดผู้เล่นในรูปแบบที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากนั่นคือการนำเกมไปครอสโอเวอร์กลับภาพยนตร์หรืออนิเมะ เพื่อนำตัวละครหรือสกินเข้ามาในเกม ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดมากเลยก็คือเกม Fortnite ที่มีการนำตัวละครมากมายจากภาพยนตร์และอนิเมะเข้ามาตัวอย่างเช่นนารูโตะ หรือในเกม Call of Duty ที่มีการนำ King Kong และ Godzilla เข้ามาภายในเกม และอีกหนึ่งเกมที่ใช้เทคนิคเดียวกันนี้ในการดึงดูดผู้เล่นนั้นก็คือเกม Dead By Daylight

Dead By Daylight เกมเอาชีวิตรอด

Dead By Daylightเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งบน เครื่องคอนโซล PC และสมาร์ทโฟน ซึ่งเกมนี้ก็เคยมีการครอสโอเวอร์กับ Resident Evil ภาพยนตร์และเกมแนวซอมบี้ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และล่าสุดก็ได้มีการครอสโอเวอร์กับอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Attack on Titan เกมยิงปืน

ตัวละครจากอนิเมะ Attack on Titan เข้าสู่เกม Dead By Daylight

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมในช่อง YouTube ของเกมDead By Daylightได้มีลงคลิปเปิดตัวการครอสโอเวอร์ของเกมDead By Daylightกับ Attack on Titan โดยใช้ชื่อว่า “Attack on Titan Collection” ซึ่งเป็นการรวบรวมสกินตัวละครต่างๆ ที่อยู่ในอนิเมะเรื่องดังกล่าว โดยมีทั้งหมด 8 สกินด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Eren, Mikasa และตัวละครอื่น ๆ เช่นเดียวกันกับตัวละครผู้ล่าก็จะเป็นสกิน Titan ที่จะใช้กับตัวละคร The Oni และ Spirit และจากในคลิปวีดีโอเปิดตัวเราก็จะได้เห็นแผนที่ภายในเกมเปลี่ยนเป็นฉากที่อยู่ในอนิเมะ Attack on Titan ด้วย

Dead By Daylight เกมคอนโซล

การรวมตัวกันครั้งนี้จะทำให้เกมDead By Daylightเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนจากเป็นเกมที่ความนิยมมากอยู่แล้วอาจจะเป็นเกมที่ความนิยมพุ่งสูงขึ้นเนื่องจากอนิเมะเรื่อง Attack on Titan เป็นอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีการติดตามอยู่ทั่วโลกเลยทีเดียว Attack on Titan ถือว่าเป็นการอัปเดตใหม่ของเกมDead By Daylightและสำหรับ Resident Evil ที่มีการครอสโอเวอร์กันเหตุก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีการอัปเดต Chapter 2 เมื่อเดือนที่ผ่านมานี้

สำหรับใครอยากดูรายละเอียดอื่น ๆ ของการอัปเดต Attack on Titan สามารถเข้าไปติดตามดูได้ที่Dead By Daylight

Related Posts