home รีวิวเกม, เกมคอนโซล เครื่องเกม PS4 และ Nintendo Switch มีเกมไหนที่น่าเล่นบ้างก็มาดูกันเลย

เครื่องเกม PS4 และ Nintendo Switch มีเกมไหนที่น่าเล่นบ้างก็มาดูกันเลย

สำหรับเกมที่มีบน เครื่องเกม PS4 และ Nintendo Switch นั้นถือว่ามีน้อยพอสมควร ในปัจจุบันเพราะโดยส่วนใหญ่แล้วหากจะเล่นเกมบนเครื่องเกมไหนก็จำเป็นที่จะต้องซื้อเครื่องเกมส์นั้นมาใช้งานจะเหมาะสมกว่า เพราะที่สำคัญก็คือบางครั้งเกมส์บนเครื่อง PS4 มันก็เป็นเรื่องยากที่จะนำไปเล่นสำหรับการเล่นบนเครื่อง Nintendo Switch เพราะมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่เกมและ กราฟฟิก ซึ่ง Switch จะมีข้อเสียในเรื่องของภาพกราฟิกที่มีความละเอียดน้อย ทำให้บางเกมบนเครื่อง PS4 ที่มีสเปคสูง ก็ไม่สามารถนำไปเล่นบนเครื่องเกม Nintendo Switch ได้ วันนี้เราจึงมาแนะนำเกมบนเครื่อง PS4 และ Nintendo switch มีเกมไหนที่น่าเล่นบ้างก็มาดูกันเลย

3 เกม ที่มีให้เล่นทั้งบน เครื่องเกม PS4 และ Nintendo Switch 

เครื่องเกม PS4

                1.Just Dance เป็นเกมที่มีให้เล่นทั้งบน เครื่องเกม PS4 และ Nintendo Switch โดยเกมนี้ก็จะเป็นเกมเต้นซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับการออกกำลังกายด้วยการเล่นเกมถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ดีมากๆ สำหรับเกมส์นี้ก็สามารถหามาเล่นกันได้ทั้งบนเครื่องเกม PS4 และ Nintendo Switch รวมไปถึงเครื่องเกมชนิดอื่นๆมีอันบนมือถือเครื่อง Xbox ซึ่งคุณสมบัติของภาพกราฟิกของเกมนั้นก็ไม่ได้ใช้สเปคสูงแต่อย่างใดทำให้การเล่นบนเครื่อง PS4 และ Nintendo Switch ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก เกมยิงปืน

เครื่องเกม PS4

                2.Moving Out เกมเกี่ยวกับบ้าน ย้ายสัมโนครัว สนุกๆที่สามารถหามาเล่นกันได้กลับบนเครื่อง Nintendo Switch และเครื่องเกม PS4เรียกได้เกมนี้ก็เป็นเกมที่มีผู้สร้างจากเกมโอเวอร์คุก ซึ่งเน้นในเรื่องของภาพที่เป็นการ์ตูนน่ารักและรูปแบบการเล่นที่เน้นความฮา ความสนุก เป็นหลัก 

เครื่องเกม PS4

                3.Metal Slug สำหรับเกมนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่การเป็นเกมบนเครื่องเกมส์ PS1 ซึ่งปัจจุบันนั้นก็ยังมีชื่อเสียง และเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก เกมยิงตะลุยด่านในรูปแบบมุมมอง 2 มิตินั้นถือได้ว่าได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุบัน

Related Posts