home รีวิวเกม Tower of Fantasy เกม Open World RPG กับภาพสุดละมุนน่าเล่น

Tower of Fantasy เกม Open World RPG กับภาพสุดละมุนน่าเล่น

เกมแนว Open World แนวเกมที่ใครหลายๆ คนกำลังติดกันอย่างงอมแงม เพราะเป็นแนวเกมที่ทำให้ผู้เล่นได้มีอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน, การบุกตะลุยฆ่ามอนสเตอร์ทำเควสท์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการโจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ และบางส่วนที่เลือกความสันโดษออกเดินทางคนเดียวสุดแล้วแต่จะเลือกเล่นกัน ทำให้ปัจจุบันเกมแนว Open World กำลังมาแรงอย่างมากและมีหลายเกมที่สร้างออกมาโดยใช้รูปแบบแนวนี้เป็นตัวดึงดูดผู้เล่น เช่นเดียวกันกับเกม Tower of Fantasy ที่เตรียมปล่อยตัวเต็มออกมาในปี 2022 นี้

Tower of Fantasy

            Tower of Fantasy เปิด CBT บนสโตร์จีนเรียบร้อย

                สำหรับเกมTower of Fantasyได้เปิดให้บริการ CBT (Closed Beta) ไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ในสโตร์ของประเทศจีนและใต้หวัน แม้ว่าจะเป็นแค่ตัว CBT แต่กลับมายอดผู้ใช้บริการดาวน์โหลดตัวเกมไปเล่นแบบว่าถล่มทลายเกินความคาดหมาย นั่นแปลว่าบรรดาเกมเมอร์จำนวนมากต่างรอคอยสัมผัสกับบรรยากาศของTower of Fantasyโดยตัวเกมนั้นมาในแนว Open World RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มีอิสระในการบังคับตัวละครไปยังจุดต่างๆ ของแผนที่ ซึ่งแต่ละจุดนั้นจะมีเควสท์ มีปริศนา มีมอนสเตอร์ ให้คอยจัดการเพื่อดรอปสิ่งของและค่าประสบการณ์ออกมา ซึ่งรวมๆ แล้วมีเควสท์มากมายที่อัดแน่นอยู่ภายในเกม รอให้บรรดานักผจญภัยไปไขความลับที่ซ่อนไว้ เกมยิงปืน

Tower of Fantasy

            Sci-fi Fantasy เต็มอัตรา

            ธีมของTower of Fantasyนั้นมาในรูปแบบของ Sci-fi Fantasy ที่จะพาผู้เล่นไปสู่โลกแห่งเทคโนโลยี (ภายในเกม) อย่างเต็มตัว พร้อมกันนี้ตัวเกมยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ของวงการเกมแบบครบครัน นำโดยระบบ Unreal Engine 4 ในการนำเสนอฉากต่างๆ, ไม่ว่าจะเป็นฉากปกติ, ฉากต่อสู้ และฉาก Cut Scene ต่างๆ เรียกได้ว่าภาพที่แสดงออกมานั้นละมุนตาเป็นอย่างมาก (ยิ่งสมาร์ทโฟนประมวลผลแรงๆ ยิ่งเห็นชัด) หากใครที่อดใจรอไม่ไหวอยากจะทดสอบเล่นในแบบ CBT ก็ลองเข้าที่สโตร์จีน หรือ Application Tap Tap แล้วลองโหลดมาเล่นกันก่อนได้เลย แต่หากใครที่ยังรอตัวเต็มอยู่ ก็อดใจรออีกนิดหน่อยตัวเต็มน่าจะมีการปล่อยออกมาภายในปี 2022 นี้อย่างแน่นอน

Related Posts