home รีวิวเกม, เกม PC, เกมคอนโซล The Sims 4 เกมที่มีกระแสตลอดกาล และปัจจุบันอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 5

The Sims 4 เกมที่มีกระแสตลอดกาล และปัจจุบันอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 5

The Sims 4 เกมที่มีกระแสตลอดกาล และปัจจุบันมีการอัพเดตมาเป็นเวอร์ชั่นที่ 5 กันแล้ว ซึ่งหลักการเล่นเกมดังกล่าว เหมือนการยกชีวิตจริงมาให้ทุกคนทั่วโลกได้ลองเล่นผ่านตัวละคร การดำเนินชีวิตต่าง ๆ เหมือนการอยู่บนโลกเลย และอีก 3 ความปังที่ทำให้เกมดังกล่าว ไม่สามารถตกกระแสได้ ดังนี้

The Sims 4
  1. ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เคยทำในสังคมจริง ๆ คนเรามักจะมีบาง อารมณ์ ที่ต้องการกระทำอะไรสักอย่างที่มันสุดโต่งไปเลย แต่บนโลกจริงมีทั้งกฎหมาย สังคม ฯลฯ ที่ไม่สามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ ดังนั้นโลกเหมือนจริงในเกม จึงทำให้ทุกคนสามารถดำเนินชีวิตที่ต้องการได้ แบบไม่ต้องกลัวอะไร หากตัวละครตายไป ก็แต่สร้างขึ้นมาใหม่เท่านั้นเอง เกมยิงปืน
  2. เจอมิตรภาพที่ดีในโลกออนไลน์ ซึ่งตัวละครทุกตัวในเกม The Sims 4 จะมีผู้เล่นเบื้องหลังในการควบคุม และสามารถส่งข้อความสนทนากันได้ รวมไปถึงสามารถแต่งงาน คบหากัน ช่วยกันทำงานในเกม หรือ แม้แต่การแบ่งสิ่งของต่าง ๆ เองก็สามารถช่วยเหลือกันได้
  3. สนุกสนานและผ่อนคลาย ซึ่งตัวละครมีความสมจริง ในแต่ละเวอร์ชั่นที่ออกมา ก็จะมีความพิเศษและสวยงามขึ้นเรื่อย ๆ จากตอนแรก แค่คบหากันได้ ปัจจุบันสามารถสร้างครอบครัวและมีลูกได้ด้วย เป็นชีวิตที่หลายคนให้เป็น “เซฟโซน” ที่ดีไปเลย

วิธีการเล่น The Sims 4 แบบไม่ต้องดาวน์โหลดล่าสุด

The Sims 4

เนื่องจากการเล่นเกมดังกล่าว ส่วนใหญ่ก็จะดาวน์โหลดลงเครื่องเลย ทว่าการมีแอพพลิเคชั่นเกมในเครื่อง ความจำของพื้นที่ต้องเพียงพอ ดังนั้นหลายคนจึงไม่อยากจะดาวน์โหลด แต่ต้องการเล่นThe Sims 4ในอุปกรณ์ของตนเอง ง่าย ๆ แค่ทุกคนเข้าไปในระบบออนไลน์ และค้นหาเกม และล็อกอินเท่านั้นเอง ก็สามารถข้าเล่นได้แล้ว แค่เสียเวลาในการใส่รหัสใหม่เท่านั้น และต้องมีสัญญาณเน็ตที่ดี อุปกรณ์ต้องรองรับเวอร์ชั่นที่จะเล่นด้วย ซึ่งการเข้าเล่นฟรี แต่มีการซื้อสินค้าต่างๆ  ภายในเกมเช่นกัน ทุกคนเลือกได้จะซื้อหรือไม่ ตามใจชอบเลย

Related Posts