home รีวิวเกม เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย ประจำเดือนมิถุนายน 2565 แก้เหงาได้เป็นอย่างดี

เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย ประจำเดือนมิถุนายน 2565 แก้เหงาได้เป็นอย่างดี

    สำหรับหนุ่มชายโสด อะไรจะมีความสุขไปกว่าการที่จะได้มีแฟนสักหนึ่งคน ยิ่งแฟนของเรามีหน้าตา เหมือนการ์ตูนอนิเมนะแล้วล่ะก็ ยิ่งฟินมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนี้ถ้ากำลังโสด รู้สึกเหงา ๆ อยากหากิจกรรมอะไรที่ต้องการ ความกระชุ่มกระชวยให้กับหัวใจ เราขอแนะนำให้มาเล่นเกมจีบสาวบนเครื่องคอมพิวเตอร์กันดีกว่า ถือว่าเป็นการฝึกซ้อมสกิล เวลาจีบสาวเอาไว้ก่อน เมื่อเจอเหตุการณ์จริง จะได้ไม่รู้สึกเขิลอาย สำหรับ เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย ที่จะแนะนำ รับรองเลยว่าสาว ๆ แต่ละคนน่ารักมาก ๆ หัวใจจะสูบฉีดจนพองโต เล่นอย่างมีความสุขแน่นอน ส่วนจะมีเกมจีบสาวอนิเมะแสนสวยอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

3 เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย ประจำเดือนมิถุนายน 2565 เล่นแล้วชุ่มฉ่ำหัวใจ

เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย

เกมจีบสาว Clannad  นี้เป็นเกมจีบสาวที่ไม่ติดเรท 18 + เนื้อหาของเกมออกแนวน่ารัก เราจะได้รับบทเป็นผู้ชายที่ชื่อว่า Tomoya Okazaki เรื่องราวของเกม จะเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งของ ญี่ปุ่น ภารกิจของเราจะต้องทำการจีบสาว ๆ ในโรงเรียน

ให้ได้จนเป็นแฟน และยังมีเควสภารกิจต่าง ๆ ให้เราได้ทำในขณะกำลังจีบสาว ๆ เหล่านั้น การจีบสาว ๆ แต่ละคน จะมีฉากจบเหมือนเป้นการ์ตูนสั้น ให้เราได้รับชมอีกด้วย แต่ละตัวละครจะมีฉากจบที่ไม่เหมือนกัน เกมยิงปืน

เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย

เกมจีบสาว HuniePop เกมจีบสาวที่มีติดเรทฉาก Sexy และมีการบังคับว่าผู้เล่น ควรมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป รูปแบบของตัวเกม เราจะได้พบกับบรรดาสาว ๆ แสนสวย หลากอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักร้อง สาวออฟฟิต หรือสาวรุ่นแม่

ภารกิจของเราแค่เพียง จีบสาวคนใดคนหนึ่งให้ติด มีวิธีการจีบมากมายให้เราได้เลือกใช้ ทั้งการพูดคุยเรื่องราวทั่วไป จนไปถึงเรื่องบนเตียง

เกมจีบสาวอนิเมะแสนสวย

เกมจีบสาว Sunrider Academy แนวเกมจีบสาวในโรงเรียนมัธยมปลาย เราจะได้รับบทบาทเป็น ประธานนักเรียน ที่มีเป้าหมายว่า ก่อนจบการศึกษาขอให้จีบผู้หญิงในโรงเรียน

ให้ได้เป็นแฟนสักหนึ่งคน นอกจากนี้ยังมีภารกิจดูแลชมรมต่าง ๆ ภายในโรงเรียน สำหรับสาว ๆ ของเกมนี้แต่ละคน จะมีบุคลิก ความน่ารัก ความสวยที่แตกต่างกัน เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้เพลิดเพลิน ท้าทายอย่างมาก

Related Posts