home ข่าวเกมทั่วไป, รีวิวเกม, เกมมือถือ เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก ประจำเดือน มิถุนายน 2565 ที่อยากแนะนำ

เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก ประจำเดือน มิถุนายน 2565 ที่อยากแนะนำ

   รูปแบบของเกมบนมือถือนั้น จะมีอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ ได้แก่เกมแบบออฟไลน์ เล่นโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต กัรูปแบบออนไลน์ เป็นรูปแบบที่เวลาจะเล่น จำเป็นจะต้องมีการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ว่าจะรูปแบบใด เราจะต้องทำการดาวน์โหลดตัวเกม มาไว้บนมือถือเสียก่อน แต่ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำ เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก ประจำเดือนมิถุนายน 2565 ที่น่าเล่นอย่างมาก แถมยังใช้พื้นที่เก็บข้อมูลไม่มาก มีทั้งเกมแบบต่อสู้ ใช้ความคิด ไขปริศนาต่าง ๆ มากมาย ข้อดีอย่างหนึ่งของเกมออฟไลน์ สามารถเล่นที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ปวดหัว ว่าแล้วเราไปดูเกมมือถือรูปแบบออฟไลน์กันดีกว่า ว่าจะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้าง

3 เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก ประจำเดือน มิถุนายน 2565

เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก

เกม Sky Force Reloaded นี้เป็น เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก แรกที่เราอยากจะแนะนำ เป็นเกมภาพกราฟิกแบบ 3 มิติ ตัวเกมจะเป็นการบังคับเครื่องบินรบ ยิงต่อสู้กัน ถ้าใครที่เป็นคอเกมเกี่ยวกับ พวกเครื่องบิน อาจจะชื่นชอบเป็นพิเศษ

รูปแบบของตัวเกม ได้ทำการดัดแปลงเอามาจากเครื่องเกม Play Station รูปแบบการเล่นไม่ใช่ง่ายเลย เป็นเกมที่ใช้ทักษะ และความท้าทายที่สูง มีศัตรูทั้งทางอากาศ และบนบก ต้องตั้งใจเล่นอย่างมาก ตัวเกมมีไอเทมเพื่อเพิ่มเครื่องบินของเราให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เกมยิงปืน

เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก

เกม Temple Run 2 เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุกสุดคลาสสิกอีกหนึ่งเกม ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แม้ว่ารูปแบบของเกมไม่ได้มีอะไรมาก แค่วิ่งแล้วทำการหลบหลีกอุปสรรคอาวุธ เก็บเหรียญ แต่มันเป็นเกมที่มีเสน่ห์ เล่นได้อย่างเพิลดเพลิน สำหรับเกม Temple Run 2 ที่เรากำลังแนะนำนี้ เป็นภาค 2 ด้วยกระแสความร้อนแรงของภาค 1

ที่ผู้เล่นจากทั่วโลก ต้องการให้ทางค่ายเกมทำเว่อร์ชั่นใหม่ออกมา และภาคนี้ก็จะสนุกกว่าภาคแรกหลายเท่า ไม่ได้มีการวิ่งเพียงอย่างเดียว ยังมีการควบคุมขับรถไฟ รถยนต์ มีลูกเล่นเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นขึ้นมามาก รับประกันว่าคุณจะเล่นจนลืมดูเวลา

เกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุก

เกม Evertale มาถึงรูปแบบเกมตีมอสเตอร์ เก็บเลเวลกันบ้าง เป็นเกมออฟไลน์บนมือถือที่สนุกไม่ต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ก็สามารถเชื่อมต่อเล่นกับเพื่อนด้วยสัญญาณบลูทูธ เพื่อที่จะไปทำเควสต่าง ๆ ด้วยกัน

รูปแบบของเกม จะเป็นการล่ามอสเตอร์มาเลี้ยง แล้วนำไปต่อสู้ คล้ายกับเกมโปเกมอนเลย มีมอสเตอร์ ภารกิจให้ทำเยอะมาก ๆ  คอเกม RPG คงจะถูกอกถูกใจ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ควรรีบหามาโหลดติดตั้งไว้เล่นกับเพื่อน ๆ กัน

Related Posts