home รีวิวเกม, เกมมือถือ เกมน่าสนใจ อะไรบ้างที่ทำให้คนติดตามมากที่สุดในของโลกโซเชี่ยล

เกมน่าสนใจ อะไรบ้างที่ทำให้คนติดตามมากที่สุดในของโลกโซเชี่ยล

หากพูดถึงเรื่องของการเล่นเกม ก็ต้องบอกว่ามันเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่คนนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก นับเป็นเวลายาวนานหลายสิบปี ตั้งแต่เครื่องเกมถือกำเนิดขึ้นในโลก ผู้คนก็ชื่นชอบการเล่นเกมมากๆและยิ่งปัจจุบันนี้ด้วยช่องทาง Social ต่างๆ ที่มีเกิดขึ้นมากมาย การที่จะหาข้อมูลข่าวสาร เกมน่าสนใจ หรือเข้าไปรับชมเรื่องราวเกี่ยวกับเกม ก็ทำได้ง่ายมากขึ้น และวันนี้เราจะมาดูกันว่าเกมอะไรบ้างที่ได้รับความสนใจติดตามมากที่สุดในโลกโซเชียล

เกมน่าสนใจ คนติดตามมากที่สุดในโลกโซเชี่ยล

เกมน่าสนใจ

                Minecraft เกมน่าสนใจ ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 2009 และก็ได้รับความนิยม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งปัจจุบันนั้นมันก็ยังเป็นที่นิยมชื่นชอบของคนเล่นเกม และให้ความสนใจติดตาม โดยในช่องทาง YouTube ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่องที่ผู้คนนั้นเข้าไปติดตามรับชมเกมนี้มากที่สุด ปัจจุบันนั้นก็เป็นอันดับ 1 ของเกมที่ผู้คนนั้นเข้าไปรับชมมากที่สุด เกมยิงปืน

เกมน่าสนใจ

Roblox สำหรับเกมนี้ก็มาในรูปแบบ เกมออนไลน์ สำหรับเกมน่าสนใจนี้ โดยรูปแบบของเกมนี้ก็เป็นการเล่นผ่านระบบออนไลน์ และถือได้ว่ามาแรงมากๆ กับการที่ได้นำเอาเรื่องราวของการศึกษามามีส่วนร่วมซึ่งทำให้เด็กๆนั้น ชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบของมันนั้นเหมือนกับเป็นการเรียนรู้ ซึ่งจะช่วยทำให้เด็กๆ ได้ศึกษาและเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน กับความสนุกในการเล่นเกม ซึ่งอนาคตข้างหน้านั้นก็จะเติบโตมากขึ้นไปกว่าเดิม

เกมน่าสนใจ

Free Fire สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมที่ได้รับเกมน่าสนใจสูงมากๆ โดยมันถูกปล่อยให้เล่นครั้งแรกในปี 2017 ในรูปแบบของเกมฟรี และปัจจุบันนั้นก็ยังคงได้รับความนิยม และแถมยังมีรูปแบบของการแข่งขันในประเภทกีฬา อี สปอร์ต อีกด้วย จึงทำให้ความนิยมนั้นเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิม โดยที่ในบ้านเรานั้นก็ถือได้ว่าเกมนี้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก รูปแบบของการเล่นนั้น ก็เป็นรูปแบบของการเอาตัวรอด ซึ่งจะมีในส่วนของการต่อสู้ ที่สนุก และเล่นกันเป็นทีม และมีระบบออนไลน์ที่ร่วมเล่นกับคนอื่นๆ ในโลกโซเชียลได้ 

Related Posts