home รีวิวเกม, เกมคอนโซล Rescue Party: Live ชุลมุนไปกับเหล่าหน่วยกู้ภัยตัวป่วนที่จะมาทำให้ท่านต้องปวดหัว

Rescue Party: Live ชุลมุนไปกับเหล่าหน่วยกู้ภัยตัวป่วนที่จะมาทำให้ท่านต้องปวดหัว

หากท่านกำลังต้องการเกมอินดี้ไว้เล่นกับเพื่อนแต่ยังหาเกมที่โดนใจไม่เจอเสียที Rescue Party: Live จะมาทำให้ท่านได้ทั้งสร้างมิตรภาพในทางกลับกันก็อาจจะทำลายมิตรภาพได้เช่นกันในแบบฉบับของเกม Action and Simulator ที่ได้ผสมผสานความเสมือนจริงเข้าไปด้วยให้ท่านได้รับประสบการณ์การเล่นที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคย ภายในเกมนี้ท่านจะได้มารับเป็นหน่วยกู้ภัยที่จะต้องช่วยกันกับเพื่อน ๆ เพื่อฝาวิกฤตที่เกิดขึ้นภายในด่านอีกทั้งยังต้องคอยช่วยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากภัยพิบัติด้วย ส่งผลให้ภายในแต่ล่ะด่านเองจะมีความท้าทายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ให้ท่านก้อบพ้องเพื่อนไม่รู้สึกเบื่อเลย

Rescue Party: Live

สิ่งที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสภายในเกม Rescue Party: Live

Gameplay

            หัวใจหลักที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างของตัวเกม Rescue Party: Live เลยเห็นทีจะเป็น Gameplay ที่ได้ทางทีมงานที่มีนามว่า Tag Studio และ 505 Games มาร่วมกันพัฒนาออกแบบตัวเกมนี้ขึ้นมา อันดับแรกไปกันที่มุมกล้องของตัวเกมที่ถ่ายทอดมาจากด้านบน หรือ ในสไตล์ของ Brid Eye View ช่วยให้ผู้เล่นสังเกตสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างชัดเจนรวมถึงมองเห็นเพื่อนของตนเองได้ด้วย ต่อกันที่การเลือกตัวละครซึ่งตัวละครแต่ล่ะตัวจะไม่มีสกิลหรือทักษะเสริมพิเศษใด ๆ จึงวัดกันด้วยฝือมือทั้งสิ้น วิธีการเล่นของเกมนี้ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนตั้งแต่ 1 – 4 ท่าน ขึ้นไป ช่วยกันผ่านอุปสรรค์ไปให้ได้ รายละเอียดภายในหนึ่งด่านจะมีระยะเวลากำหนดอีกทั้งผู้เล่นยังต้องคอยช่วยเหลือตัวละครที่ได้รับบาดเจ็บให้รอดชีวิตด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับตัวละครที่ได้รับบาดเจ็บด้วยการนำไอเท็มยาหรืออุปกรณ์การรักษาที่จะดรอปอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ของเมพมาช่วยเหลือ แต่การที่ผู้เล่นทำผิดพลาดให้ตนเองเสียชีวิตจนต้องเกิดใหม่ไม่ก็เก็บอุปกรณ์รักษามาเกินกำหนดผู้เล่นเองอาจจะต้องเสียคะแนนของตนเองไปด้วย ส่งผลต่อดาวที่ได้รับหลังเล่นจบจากคะแนนเต็ม 3 ดาว อาจเหลือเพียง 1 ดาวก็ได้ เกมยิงปืน

Rescue Party: Live

Graphics

            Rescue Party: Liveเหมาะมากสำหรับการที่จะนำไปเล่นกับเพื่อนที่จะสร้างได้ทั้งเสียงหัวเราะและความสมัคคีที่มาในแบบฉบับของ Action and Simulator ซึ่งก็ยังมีอีกส่วนประกอบหนึ่งที่ก็พัฒนาออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลย เห็นทีจะเป็นงานภาพที่ให้อารมณ์กวน ๆ ด้วยอนิเมชั่นที่สีสันสดใส่พร้อมความสมจริงอยู่พอสมควรตามมาด้วยคาเล็คเตอร์ของตัวละครที่กวนผสมผสานความน่ารักไปในตัวทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเลย รวมถึงยังมีกราฟฟิกที่จัดจ้านช่วยดึงดูดให้ผู้เล่นรู้สึกไปกับตัวเกมได้ไม่ยากเลย สำหรับชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจตัวเกมนี้ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Pc และ Console

Related Posts