home รีวิวเกม, เกมคอนโซล เกมน่าเล่น สำหรับนักเล่นเกมมือใหม่ซึ่งจะช่วยทำให้คุณชื่นชอบการเล่นเกมแน่นอน

เกมน่าเล่น สำหรับนักเล่นเกมมือใหม่ซึ่งจะช่วยทำให้คุณชื่นชอบการเล่นเกมแน่นอน

การเล่นเกมมันก็ไม่ได้จะเป็นเรื่องที่ใครก็เล่นได้ เพราะบางครั้งคนบางคนนั้นก็ไม่ได้ชอบการเล่นเกมเลย ซึ่งมันก็อาจจะมีในส่วนของการที่เขาเคยได้เล่นเกมที่มันยากจนเกินไป เล่นแล้วเครียด ไม่สนุกไม่ใช่เกมที่สามารถเอาชนะได้ จึงไม่ค่อยจะชอบการเล่นเกม หรือบางคนนั้นก็ไม่เคยได้เล่นเกมมาก่อน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ เกมน่าเล่น สำหรับนักเล่นเกมมือใหม่ ซึ่งก็จะทำให้เล่นมันได้ง่าย และก็จะชื่นชอบการเล่นเกมอย่างแน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างวันนี้เราก็คัดมา 3 เกมด้วยกัน

3 เกมน่าเล่น สำหรับนักเล่นเกมมือใหม่เล่นสบายๆสนุกแน่นอน

เกมน่าเล่น

                เกม The Sims สำหรับ เกมน่าเล่น ประเภทนี้ก็เรียกได้ว่าเป็น เกมผ่อนคลายเบาสมอง มากๆ มันเหมือนเป็นการที่เราได้เอาความคิดการใช้ชีวิตไปใส่ในเกม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน มีครอบครัว การแต่งงานกัน การมีลูก และสิ่งต่างๆ ซึ่งมันทำออกมาได้ดีมากๆ เป็นเหมือนเกมแนะนำการใช้ชีวิตให้เราได้เข้าใจอีกต่างหาก เพราะว่าตัวเกมเมื่อเราเล่นไป มันก็จะมีคำแนะนำโดยตลอด ซึ่งทำให้เราสามารถรู้ว่าความรู้สึกของตัวละครที่เราเล่นอยู่นั้นกำลังคิดอะไรต้องการอะไร เกมยิงปืน

เกมน่าเล่น

เกม Goat Simulator สำหรับเกมนี้ คนเล่นนั้นแทบจะไม่ต้องคิดอะไร เป็นเหมือนเกมที่ปลดปล่อยอารมณ์อีกอย่างหนึ่ง ถ้าหากว่าเครียดๆมาก็สามารถเล่นเกมนี้ เพื่อการผ่อนคลายได้อย่างดีเยี่ยมเป็นเกมที่เรามีเป้าหมายคือออกทำลายข้าวของภายในเกมให้หมด โดยเล่นเป็นแพะซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่อาจจะดูไร้สาระ แต่มันก็ทำให้เราผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว 

เกมน่าเล่น

เกม Minecraft เกมน่าเล่นเกมสนุกเบาสมองอีกหนึ่งเกม ที่เล่นกันตั้งแต่เด็กจนผู้ใหญ่ มีความสร้างสรรค์มากเลยทีเดียว ทำให้คนเล่นนั้นได้ใช้ความคิดด้วยรูปแบบของการนำเสนอที่แปลกใหม่ ทุกอย่างในเกมสามารถนำมาใช้เป็นวัตถุดิบของการสร้างบ้านได้ และเป็นเกม Open World อีกหนึ่งเกม ที่เราก็ยังได้เล่นออนไลน์กับเพื่อนในโลกโซเชียล

Related Posts