home ข่าวเกมทั่วไป, รีวิวเกม, เกมมือถือ Dislyte เกมเทิร์นเบสมาใหม่สุดอลังการ ในรูปแบบแนวตั้ง บอกเลยว่าสุดยอด

Dislyte เกมเทิร์นเบสมาใหม่สุดอลังการ ในรูปแบบแนวตั้ง บอกเลยว่าสุดยอด

หากใครที่เล่นเกมมือถือเป็นประจำจะสังเกตเห็นได้ว่าเกมลักษณะ Turn-Based ในสมัยก่อนจะมาพร้อมกับรูปแบบการจับโทรศัพท์แนวนอน นั่นเพื่อมุมมองที่กว้างขวางกว่าเดิม แต่ในระยะหลังๆ เกม Turn-Based ได้มีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นในแนวตั้งได้ แต่ความสนุก, ความอลังการยังคงอยู่เหมือนเดิม เช่นเดียวกันกับเกม Dislyte เกมใหม่ประจำปี 2022 ที่มาในรูปแบบแนวตั้งแต่ความอลังการบอกเลยว่าสุดยอดทีเดียว

Dislyte

            Dislyte ดนตรีสนุก พร้อมดีไซน์ตัวละครสุดเท่

                ก่อนอื่นต้องบอกว่าก่อนว่า Dislyte เป็นเกมที่มีหยิบยกเอาบรรดาเทพในประเทศต่างๆ ใช้ใน การต่อสู้ ภายในเกม ซึ่งแต่ละคนนั้นมีการดีไซน์รูปแบบที่ถือได้ว่าฉีกจากแนวเดิมเป็นอย่างมาก โดยแนวเดิมๆ เทพเจ้าจะต้องแต่งตัวตามลักษณะของตนเอง เช่น โปไซดอน ก็ต้องเป็นชายหนุ่มที่ถอดเสื้อมีน้ำล้อมรอม หรืออย่าง เฮดีส ต้องเป็นในแนวน่ากลัวๆ แต่ในเกม Dislyte แต่ละคนแต่งตัวแบบวัยรุ่น ฉีกกฎเดิมของการดีไซน์ตัวละครได้อย่างสุดยอด แถมด้วยดนตรีประกอบสุดแสนอลังการงานสร้างเหมือนเรากำลังฟังเพลง EDM มันๆ อยู่ยังไงยังงั้น ทำให้หลายๆ คนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือเกมนี่ฉีกจากแนวเดิมๆ ออกมาแทบทั้งหมด เกมยิงปืน

Dislyte

            แม้จะฉีกแนวเดิม แต่รูปแบบการเล่นยังคงเดิม

                แม้ว่าจะการดีไซน์ตัวละครกับเพลงจะฉีกแบบเดิมออกทั้งหมด แต่ระบบการเล่นยังคงเหมือนเดิม นั่นคือเราสามารถจัดทีมลงเล่นได้ทั้งหมด 5 คนด้วยกัน มีระบบธาตุเข้ามา หากเรียนรู้ดีๆ จะทราบได้ว่าธาตุไหนแพ้ธาตุไหน รวมถึงระบบการสุ่มกาชาที่ยังคงไว้ดังเดิม และต้องขอบอกว่าการสุ่มกาชาของเกม Dislyte ไม่ได้เกลืออย่างที่หลายๆ คนคิด โอกาสได้ตัวละครระดับ 5 ดาวในการสุ่มแต่ละครั้งมีสูงมาก ส่วนระบบอื่นๆ อย่างการอัพเกรดตัวละครให้มีเลเวลสูงขึ้นยังคงมีเหมือนเดิม เช่นเดียวกันโหมดการเล่นแบบต่างๆ ในการเพิ่มศักยภาพให้กับตัวละคร รวมถึงโหมดเอาไว้อัดกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ยังมีอยู่ภายในเกม Dislyte ดังนั้นหากใครอยากจะสัมผัสกับความสนุกกับเกม Turn-Based เกมนี้ สามารถดาวน์โหลดได้แล้วในสโตร์ประเทศไทย

Related Posts