home รีวิวเกม, เกมมือถือ เกมrovออนไลน์ เกมที่หลายคนนิยมมาเล่นสร้างความบันเทิงให้กับตนเอง

เกมrovออนไลน์ เกมที่หลายคนนิยมมาเล่นสร้างความบันเทิงให้กับตนเอง

เกมrovออนไลน์ เกมที่หลายคนนิยมมาเล่นสร้างความบันเทิงให้กับตนเอง ซึ่งการเล่นก็จะใช้งานตัวละครในการต่อสู้กัน และตัวละครที่แต่ละทีมจะขาดไม่ได้เลย คือ สายซัพพอร์ต หน้าที่คือ การหนุนตัวละครอื่น ๆ มีสกิลที่ดี เป็นการป่วนคู่แข่งให้ตกหลุมพรางและให้สายบุกโจมตีได้นั้นเอง และตัวละครสายนี้ ที่นิยม มี 4 ตัวละคร ต่อไปนี้

เกมrovออนไลน์
  1. Rouie มีความว่องไวในการเคลื่อนที่ สามารถช่วยเป็นตัวป่วนให้ศัตรูสับสนได้ การใช้งานสกิลจะเน้นไปทางการสร้างสนามพลัง รอให้เหยื่อมาติดกับนั้นเอง เกมยิงปืน
  2. TeeMee สายซัพพอร์ตที่สามรรถดูดพลังของศัตรูมาเพิ่มความแกร่งของตนเองได้ มากถึง 25% เลยทีเดียว ตัวละครนี้จะใช้การสุ่มระยะไกลมีคุณภาพที่สุด
  3.  Zip เป็นตัวละครสายป้องกัน หากตัวละครในทีม กำลังจะได้รับ การโจมตี ตัวละครนี้จะมีสกิลในการพองตัว เป็นโล่บังทีมเดียวกันได้ ลดความเสียหายได้ 30%
  4. Alice ตัวละครสาวน้อยน่ารัก ที่มีพลังในการเคลื่อนที่ไวที่สุด และยังสามารถดึงพลังของสิ่งรอบตัว เช่น พระอาทิตย์ ใช้โจทตีฝ่ายตรงข้ามใน เกมrovออนไลน์ ได้ด้วย

จับมือสอน 5 ขั้นตอน เลือกตัวละครใน เกมrovออนไลน์

เนื่องจากเกมอาร์ โอ วี เป็นเกมที่มีการพัฒนาตลอดเวลา ส่งผลให้บางคนไม่สามารถเลือกรายการต่าง ๆ ได้ทันที ต้องใช้เวลาในการศึกษา ซึ่งในส่วนของการเลือกตัวละคร มี 5 ขั้นตอน ง่าย ๆ ต่อไปนี้

เกมrovออนไลน์
  1. ให้กด log in เข้าระบบตามปกติ
  2. กดเข้าไปในห้องเกมที่เลือกไว้
  3. รอจนคนในทีมครบก่อน
  4. หน้าจอแสดงตัวละครขึ้นมา
  5. ให้กดเลือกตัวละครที่ต้องการ และตกลง

หลังจากที่ทุกคนกดตกลงในเกมrovออนไลน์เรียบร้อย หน้าจอของทุกคนก็จะเปลี่ยนไปให้เลือกสกิลที่ต้องการเพิ่มเติม เมื่อเลือกเรียบร้อยก็กดตกลงทันที ก็จะเข้าสู่การแข่งขัน ในการแข่งขันสามารถพูดคุยกันได้ในทีมของตนเอง โดยการเปิดไมค์ หรือ การพิมพ์สนทนา ซึ่งในการพูดคุยกันนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ฟรี 100%

Related Posts