home เกม PC, เกมมือถือ Review เกม ค่ำคืนสุดหนาวกับหุ่นเหล็กสุดหลอน กับเกม Case Animatronics

Review เกม ค่ำคืนสุดหนาวกับหุ่นเหล็กสุดหลอน กับเกม Case Animatronics

            เกม Case Animatronics เป็นแฟนเกมแนวสยองขวัญเเต่เบื่อ ๆกับแนว PC วันนี้เราลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองเล่นเกมสยองขวัญผ่าน Smart Phone กันได้นะครับ กับเกมอย่างCase Animatronicsเกมแนวสยองขวัญ ที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานขนาดไหน เกมนี้ก็ยังเป็นเกมยอดฮิตได้นะ

 เกม Case Animatronics

เกม Case Animatronics แนวสยองขวัญ ใครที่ชอบไขปริศนาไป หนีเหล่าฝูง Animatronics

เรื่องย่อของเกม

                Case Animatronics จะเป็นเรื่องราวของ ตัวเอก (ตัวเรา) นั้นได้ทำงานในสถาณีตำรวจเเห่งหนึ่ง ซึ่งในช่วงสุดท้ายของเวรรอบดึกเราได้รับสายสุดท้าย ที่โทรมาหาเราและพูดถึงเรื่องราวในอดีตของสถานีตำรวจเเห่งนี้ พร้อมกับปริศนามากมาย ตัวเรานั้นจะต้องเอาตัวรอดให้พ้นค่ำคืนนี้จากเหล่าสัตว์ร้ายที่มาในรูปเเบบหุ่นเหล็กที่คอยจ้องหมายจะเอาชีวิต ไปให้ได้

 เกม Case Animatronics

จุดเด่นของเกม

เกมนี้มีจุดเด่นค่อนข้างมาก โดยอย่างที่คนไม่เก่งภาษาอย่างผมนั้นชอบเลยนั้นคือ “การรองรับภาษาไทย” นั้นจึงทำให้การเล่นของเรานั้นง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องนั่งแปลภาษาให้เมื่อยตุ้มกัน และจุดเด่นต่อมานั้นคือการใช้ I-Pad ในการสอดส่งศัตรู ตามห้องต่าง ๆ ผ่านระบบกล้องวงจรปิด เพื่อวางเเผนในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ล่วงหน้า และยังต้องคอนหาเวลาไปชารต์แบตเพื่อไม่ให้แบตหมดอีก จะได้ทำอะไร ๆ สะดวกมายิ่งขึ้น  สุดท้ายไม่พูดถึงคงไม่ได้นั้นคือ “ความยาก” ที่ค่อนข้างจะยากพอสมควรสำหรับเกมนี้ และ ความไวของตัวระบบ AI ที่หมายจ้องจะเอาชีวิตเราก็มาเร็วพอสมควร  ถึงแม้จะมีลูกเล่นการหลบไม่ให้เหล่า Animatronics หาเราเจอ นั้นจะมีวิธีมากมายทั้งแอบใต้เตียง ใต้โต๊ะ และ เปิดมูลี่เพื่อคอยแอบ เเต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอย๋ในระดับที่ยาก อยู่ดี

 เกม Case Animatronics

สรุปเกมให้จบภายใน 1 นาที

                เป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างสนุก และมีความยาก(มาก) ในตัว จากความรู้เยอะของ AI ที่ไม่ว่าเราจะอยูที่ไหนก็ตามมาฆ่าเราได้ทุกที่  และ ปริศนาที่ต้องไขเองต้องใช้เซลล์สมองเยอะพอสมควรดังนั้นใครที่ชอบไขปริศนาไป หนีเหล่าฝูง Animatronics ไปเกมนี้สนุกอย่างแน่นอน

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกม“Game PC Online” ที่จะให้ผู้เล่นได้ทวงคืนเสรีภาพไปกับชาวอเมริกา