home เกมมือถือ, เกมยิงปืน FPS Shooter เกมแนว FPS บนมือถือ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบแนวเกมที่กำลังมาแรง

เกมแนว FPS บนมือถือ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบแนวเกมที่กำลังมาแรง

ปัจจุบันเกมบนมือถือก็มีหลากหลายแนวและ เกมแนว FPS บนมือถือ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบแนวเกมที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมมากๆ ถึงกับมีการแข่งขันในรูปแบบของกีฬา อี สปอร์ต ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาชื่อดังระดับโลก ในปัจจุบันนี้ ซึ่งก็ต้องบอกว่าการเล่นเกมบนมือถือ ไม่ใช่การเล่นเกมที่จะเอาไว้ฆ่าเวลาเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว ทุกวันนี้มันสามารถเล่นด้วยความจริงจัง และการฝึกฝน ที่จะสามารถพัฒนาต่อยอดไปสู่การเป็นนักแข่งได้เลย 

3 เกมแนว FPS บนมือถือ ที่โด่งดังที่สุด

เกมแนว FPS บนมือถือ

                1.PUB G เกมดังที่มาจากเครื่องคอมพิวเตอร์และเครื่อง Console ชื่อดัง ถือได้ว่าเป็น เกมแนว fps บนมือถือ ที่ได้รับความนิยมมากๆ และมีการนำมาแข่งขันกันในระดับ เกม E Sport อีกด้วย ซึ่งก็ต้องบอกว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมชื่อดังของโลกในปัจจุบัน ที่การเล่นนั้นจะเป็นรูปแบบที่เราจะต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอด การวางแผนที่ดี และยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นคนเดียว การจัดทีมที่สูงสุดอยู่ที่ 4 คน และลุยไปพร้อมกัน เรียกได้ว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกมากๆ เกมยิงปืน

เกมแนว FPS บนมือถือ

                2. Shadow Gun Legends เป็นอีกหนึ่งเกมแนวต่อสู้ที่บอกเลยว่าภาพกราฟิกและตัวเลือกของตัวละครนั้นสวยมาก เรียกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมบนมือถือ โดยรูปแบบของเกมจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างเกมแนว RPG และเกม shooting ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสามารถของอาวุธ สามารถตกแต่งรูปแบบของตัวละครได้ เกมในรูปแบบผจญภัยไปพร้อมกับการต่อสู้เพื่อฆ่าบอสซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คนเล่นเกมไม่ควรพลาด 

เกมแนว FPS บนมือถือ

                3.Modern Combat Versus เป็นอีกหนึ่งเกมแนว Shooting ที่อมตะมากๆบนมือถือ โดยมาพร้อมกับรูปแบบของการต่อสู้ที่ล้ำสมัยในสไตล์ของเกมไซไฟ มาพร้อมกับรูปแบบของตัวละครที่มีชุดเกราะที่แข็งแกร่งสุดไฮเทค และมีอาวุธที่สามารถใช้งานได้อย่างทันสมัย สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนในระบบ มัลติเพลเยอร์ ซึ่งจะมีตัวละครให้เลือกมากมายอีกหนึ่งเกมดีๆที่ไม่ควรพลาด 

Related Posts