home เกมมือถือ “Game Mobile” เดินหน้ายิงเหล่าเอเลี่ยนสุดมันส์และพ้องเพื่อนกับเกมที่มีชื่อว่า Gigantic X

“Game Mobile” เดินหน้ายิงเหล่าเอเลี่ยนสุดมันส์และพ้องเพื่อนกับเกมที่มีชื่อว่า Gigantic X

“Game Mobile” ในช่วงนี้ใครที่เริ่มจะเบื่อกับรูปแบบเกมสไตล์เดิมๆ ที่ไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่มากนักบนเครื่อง Game Mobileที่จะเอาไว้เล่นกับเพื่อนก็ได้หรือจะไว้ฝึกฝือมือคนเดียวก็ดีของเกม Sci-Fi ที่มีชื่อว่า Gigantic X เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมอินดี้นอกกระแสที่ไม่ควรพลาด โดยส่วนของตัวเกมจะเล่าถึงกลุ่มนักผจญภัยในอวกาศที่กำลังทำหน้าที่ออกหาดาวดวงใหม่ที่จะมาทดแทนโลกหรือมีความใกล้เคียงกัน ซึ่งผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนหลากหลายสายพันธุ์ที่พร้อมจะฉีกร่างทุกคนที่เหยียบขึ้นมาบนดาวเคราห์ของพวกมัน ดังนั้นผู้เล่นและเพื่อนๆ จะต้องเอาชีวิตรอดจากการผจญภัยในครั้งนี้ไปให้ได้

“Game Mobile”

“Game Mobile” ที่มีชื่อว่า Gigantic X เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมอินดี้นอกกระแสที่ไม่ควรพลาด

ระบบ Gameplay

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของGame Mobileเลยก็คือ ระบบ Gameplay ที่ผลิตและคืดค้นขึ้นจากทีมงานสุดสร้างสรรค์  Action Square ที่ทำให้ตัวเกมออกมาไม่ผิดหวังชาวเกมเมอร์เลยทีเดียว ด้วยระบบการเล่นที่ใช้เวลานานก็เข้าใจได้และสามารถเล่นได้อย่างคล่องแคล่วอีกด้วย ซึ่งเกมจะมีตัวละครอยู่ทั้งหมด 3 ตัวละครที่จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปทั้งในรูปแบบขอลสกิลและอาวุธที่ในเกมนี้ผู้เนยังสามารถพกอาวุธได้ 2 ชิ้นที่จะทำให้การต่อสู้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น

“Game Mobile”

ในส่วนของโหมดการเล่นจะแบ่ง Stage ออกไป และจะมีความยากง่ายที่ไม่เหมือนกันซึ่งบอสของแต่ล่ะด่านจะมีท่าทางในการโจมตีที่ไม่เหมือนกันหรือจำเป็นต้องใช้อาวุธที่ไว้ใช้เฉพาะกับบอสตัวนี้เท่านั้น ทำให้มีความท่าทายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เกมนี้เล่นได้แบบยาวๆ ไม่เบื่อ

“Game Mobile”
384

กราฟฟิกส์

Game Mobileของเกมที่มีชื่อว่า Gigantic X ในส่วนของด้านของกราฟฟิกส์ ถือว่าทำออกมาได้ประสบณ์ความสำร็จ ด้วยตัวเกมที่มีธีมที่เกิดขึ้นในอวกาศและต้องออกไปสำรวจในดาวเคราห์ต่างๆ ก็ทำออกมาให้มีความหลากหลากในแต่ล่ะสถานที่ได้ออกมาสวยงามและยังไม่ซ้ำใครอีกด้วย นอกจากนี้เอฟเฟคทั้งการยิงอาวุธปืนหรือแสงและเงาก็ทำออกมาได้เสมือนจริงอยู่พอสมควร ถ้าหากเกมเมอร์คนใดสนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดทั้ง IOS และ Android

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
ข่าวสารเกมอื่น ๆ ที่น่า สนใจ“เกม Mobile” ที่หลายคนคิดถึงของการวิ่งไล่จับที่ไม่มีวันจบสิ้นกับ