home ข่าวเกมทั่วไป เกม Dragon mania Legends สอนเคล็ดลับการเล่นแบบง่ายๆที่คุณเองก็ลองเล่นได้

เกม Dragon mania Legends สอนเคล็ดลับการเล่นแบบง่ายๆที่คุณเองก็ลองเล่นได้

ยังอยู่กันที่ เกม Dragon mania Legends กันนะคะ สำหรับเกมจำลองสถานการณ์ในโลกแห่งมังกรพร้อมกับการสร้างเมืองของมังกรกับการทำฟาร์มอย่างเต็มรูปแบบ โดยเกมนี้นอกจากจะได้ความสนุกและเพลิดเพลินแล้วยังทำให้คุณได้ฝึกทักษะการต่อสู้และการเรียนรู้ภายในฟาร์มอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะมา สอนเคล็ดลับการเล่น Dragon mania Legends แบบง่ายๆที่คุณเองก็ลองเล่นได้ เกมสนุกแถมมีหน่วยความจำเพียง 120 MB เองค่ะ พร้อมกับรูปแบบปฏิบัติการสุดไฮเทคภายใน Application  ที่จะสอนให้ผู้เล่นเริ่มเล่นใหม่ได้กลายเป็นมือโปรเพียงไม่กี่ชั่วโมง

เทคนิค เกม Dragon mania Legends
  • โหลด เกม Dragon mania Legends

โดยขั้นตอนนี้ก็เป็นขั้นตอนที่ง่ายมาก ๆ เลยนะคะ เพียงคุณเข้าไปใน Google store ไม่ว่าจะเป็น App Store หรือ Play Store ก็สามารถเล่นเกมในได้นะคะหลังจากนั้นก็ค้นหาชื่อเกมพร้อมกับกดไปที่ดาวน์โหลดเลยค่ะ ซึ่งคุณจะต้องรอเวลาการดาวน์โหลดประมาณ  2-3 นาทีค่ะ

  • ตั้งค่าก่อนเริ่มเกม

หากคุณโหลดเกมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้กดเข้าไปที่แอพพลิเคชั่นของเกมแล้วกดเลือกเพศพร้อมกับระบุอายุภายในเกมให้เรียบร้อยค่ะ ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นขั้นตอนในการตั้งค่าครั้งแรกในเกมนะคะ พร้อมกับกดยอมรับเงื่อนไขค่ะ ก่อนจะเริ่มเล่น เกม Dragon mania Legends

  • เลือกตัวละครพร้อมรูปแบบ

ขึ้นชื่อว่า เกมมังกร เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเลือกตัวละครมังกรตามที่คุณชอบเลยค่ะ ถ้าหากคุณเลือกตัวละครได้เรียบร้อยแล้ว คุณก็จะฟูมฟักเลี้ยงมังกรจนเจริญเติบโตขึ้น หลังจากนั้นก็ให้คุณเลือกมังกรเพื่อผสมพันธุ์เลยค่ะ 

  • ทำเควสพร้อมภารกิจ

ในแต่ละวันก็จะมีเควสพร้อมภารกิจมาให้คุณทำ หากคุณทำภารกิจสำเร็จแล้วคุณก็จะได้รับของรางวัลไม่ว่าจะเป็นเหรียญหรือ Item สุดฮิตภายในเกมไปอย่างฟรี ๆ เลยค่ะ  และดูวิธี สอนเคล็ดลับการเล่นเกม Dragon mania Legends ได้ที่เว็บไซต์ของเรา tomorrowproject.org

เคล็ดลับ เกม Dragon mania Legends

นอกจากจะเป็นเกมที่เพิ่มความสนุกเพลิดเพลินภายในเกมที่มีพื้นที่ไม่มากแล้ว ยังเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ง่ายและทุกเพศทุกวัยเหมาะสำหรับเยาวชนด้วยนะคะ สำหรับ การสอนเคล็ดลับการเล่น เกม Dragon mania Legends แบบง่ายๆที่คุณเองก็ลองเล่นได้ ตามที่นักเขียนแนะนำไป ถ้าหากคุณสนใจก็ลองไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันดูนะคะ สนุกมาก ๆ เลยค่ะ

สามารติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ เกมยิงปืน และ เกมมือถือ ได้ที่เราทุกวัน