home รีวิวเกม, เกม PC SIFU ท้าทายยุทธภพเปิดศึกวิชากังฟูอันดุเดือดสุดมันส์ภายในเกม

SIFU ท้าทายยุทธภพเปิดศึกวิชากังฟูอันดุเดือดสุดมันส์ภายในเกม

เบื่อกันหรือยังกับตัวเกมแนวเดินหน้ายิงสาดกระสุนจนเกลื่อนกลาดลองเปลี่ยนมุมมองใหม่กับเกม SIFU กันบ้างไหมที่จะมานำทางทุกท่านเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยตัวเกม Action ที่จะมาในสไตล์ Souls-Like ฟังแล้วเกมเกมแนวนี้คงมีหลายท่านอาจจะยังไม่เคยสัมผัสกันอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งก็ยิ่งทำให้ตัวเกมนี้มีความน่าสนใจไปกว่าเดิมมากเลยทีเดียว เดินทางมาที่เนื้อเรื่องของตัวเกมนี้กันบ้างสำหรับท่านใดที่ติดตามภาพยนต์จากประเทศจีนก็อาจจะคุ้นชินกับพล็อตเรื่องแนวนี้อยู่พอสมควร โดยท่านจะได้รับบทเป็นลูกของนักกังฟูชื่อดังที่มีวิชาอันเก่งกาจไม่นานก็ถูกสำนักปริศนาบุกเข้ามาทำร้ายจนพ่อของตนเองได้เสียชีวิตลงไป ถึงคราวที่ทายาทคนสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่จะต้องออกมาล้างแค้น

SIFU

ความน่าสนใจที่จะพบในเกม SIFU

Gameplay

            เอกลักษณ์ที่มีความสำคัญต่อตัวเกม SIFU เห็นทีจะเป็นลักษณะของตัว Gameplay ที่ได้ผ่านการรังสรรค์มาจากทางค่ายน้องใหม่มาแรงที่มีนามว่า Sloclap มาเป็นผู้เปิดให้บริการตัวเกมนี้ ก่อนอื่นไปกันที่การสร้างตัวละครของผู้เล่นที่จะเลือกเพศได้ทั้งชายและหญิง การต่อสู้ ภายในเกมนี้จะใช้เวลาในการทำความเข้าใจอยู่สักระยะหนึ่งเนื่องจากผู้เล่นจะต้องดูสไตล์การต่อสู้ของศัตรูเสียหน่อยจากนั้นก็ทำการโจมตีสวนกลับแต่ในการต่อสู้ก็ไม่ใช่การบู๊กันแบบตัวต่อตัวเพราะศัตรูจะบุกเข้ามาเป็นกลุ่มผู้เล่นสามารถที่จะกดหลบหลีกแล้วตัวละครจะโจมตีสวนกลับในทันทีอีกทั้งตัวละครจะไม่เสียค่าพลังชีวิตด้วย เมื่อผู้เล่นโจมตีมาได้สักพักแล้วจะมีเกจพลังที่ทำให้ผู้เล่นใช้สกิลท่าไม้ตายได้อีกด้วย ในกรณีที่ผู้เล่นพลาดท่าจนเสียชีวิตไปหลังจากที่ผู้เล่นฟื้นตัวมาสู้อีกครั้งตัวละครของผู้เล่นจะมีอายุที่สูงขึ้นแต่พลังการโจมตีจะมีเยอะขึ้น แต่ก็มีข้อจำกัดตรงที่ผู้เล่นจะไม่สามารถที่จะอัพเกรดสกิลการโจมตีบางอย่างได้ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของตัวเกมมากเลยทีเดียว เกมยิงปืน

SIFU

Graphics

            SIFU เรียกได้ว่าเป็นตัวเกมที่จะมานำเสนอความแตกต่างที่หายไปนานอยูพอสมควรด้วยตัวเกมที่มาในสไตล์ของ Souls-Like แต่สิ่งที่ตัวเกมถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลยก็คงจะเป็นกราฟฟิกของตัวเกมที่ถ่ายทอดรายละเอียดของตัวเกมที่มีความสมจริงอยู่ประมาณหนึ่งตามมาด้วยรายละเอียดของงานภาพที่เก็บออกมาได้ทุกรูปแบบ ตามมาด้วยเอฟเฟคที่ดุดันเพิ่มอารมณ์ให้ตัวเกมดุเด็ดเผ็ดมันส์ยิ่งกว่าที่เคย สำหรับชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจตัวเกมนี้ได้เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบน Pc และ Console

Related Posts