home รีวิวเกม, เกม PC, เกมคอนโซล, เกมมือถือ เกม ออนไลน์ ที่โครตมันส์ เล่นผ่านหน้าเว็บได้โดยตรงแบบฟรี ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

เกม ออนไลน์ ที่โครตมันส์ เล่นผ่านหน้าเว็บได้โดยตรงแบบฟรี ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

วันนี้เราจะมี เกม ออนไลน์ สุดมันส์มาแนะนำ แต่เกมที่ราจะมาแนะนำนั้นต้องบอกเลยว่ามีความพิเศษตรงที่เล่นฟรี ไม่ต้องใช้แผ่นหรือโหลดข้อมูลติดตั้งให้เปลื้องพื้นที่จัดเก็บของฮาร์ดดิส เราสามารถเล่นเกมเหล่านั้นผ่านทางเว็บบราวเซอร์ได้เลย ว่าแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า

รายชื่อ เกม ออนไลน์ สุดมันส์ที่สามารภเล่นผ่านบนเว็บได้โดยตรง

เกม ออนไลน์

เกม ออนไลน์ Adventure Quest Worlds เป็นเกมแนวต้อสู้แบบ 2 มิติ เราจะสวมบทเป็นฮีโร่ ไล่ฆ่าพวกมอสเตอร์แล้วเก็บเลเวจไปเรื่อย ๆ สามารถเก็บสะสมอาวุธได้ พร้อมทั้งยังมีให้เราได้เลือกสัตว์เลี้ยงเอาไว้ร่วมต่อสู้ อีกทั้งยังมีไอเทมพิเศษที่จะช่วยเพิ่มพลังให้เราเข้มแข็งขึ้นอีกมากมาย หากใครที่ชื่นชอบแนวเกมการต่อสู้ผจญภัย แนะนำว่าไม่ควรพลาดเกมนี้ เกมยิงปืน

เกม ออนไลน์

เกม ออนไลน์10 Bullets เกมนี้จะเป็นเกี่ยวกับขับ ยานอวกาศ จุดเด่นของเกมนี้คือ ยานรบของเราจะมีกระสุนแค่เพียง 10 นัด เป็นเกมที่มีความท้าทายอย่างมาก เราจะต้องวางแผนในการฆ่าศัตรูให้เป็นอย่างดี ตัวเกมมีการจัดอันดับความเก่งของแต่ละคนด้วย ผู้เล่นหน้าใหม่หลายคน อาจเกิดความสงสัยว่ากระสุนแค่เพียง 10 นัด จะฆ่ายานศัตรูที่มาหลายลำได้อย่างไร เมื่อเรายิงโดนยานไม่ว่าจะลำไหน ยานของศัตรูจะระเบิดแล้วแตกออกไปกระทบยานลำอื่น ๆ นั้นเอง

เกม ออนไลน์

เกม ออนไลน์Tribal Wars เป็นเกมแนววางแผนการรบ โดยเราจะต้องเริ่มสร้างกองทัพ และเมือง เมื่อกองทัพของเรามีความแข็งแกร่ง ก็ค่อยพาออกไปรบกับกองทัพศัตรู แต่เราก็ต้องระวังเพื่อนที่อาจนำกองทัพบุกมาจู่โจมเมืองเรา จุดเด่นของเกมนี้จะเน้นให้เราคิดวางแผน ทั้งเรื่องของการสร้างเมืองอย่างไรให้รวดเร็ว และสร้างกองกำลังทหารอย่างไรให้มีความแข็งแกร่งสามารถออกไปสู้รบ เพื่อปล้นเอาเสบียงมาได้

เกมสนุก

เกม ออนไลน์Counter-Strike เกมยิงปืนสุดมันส์ระดับตำนาน  ตัวเกมจะเป็นการยิงกัน มีให้เราเลือก 2 ฝั่ง ระหว่างฝั่งตำรวจ กับฝั่งผู้ร้าย มีอาวุธให้เราได้เลือกใช้เยอะมาก slot777 วิธีการชนะเกมนี้เป็นอะไรที่ง่ายมาก ๆ หากฝั่งใดที่ตายก่อน ฝั่งที่รอดจะเป็นผู้ชนะทันที

Related Posts