home รีวิวเกม, เกม PC BULLY เกมต่อสู้สุดมันส์ เกมออนไลน์ในตำนานที่เหมาะกับคนรักความตื่นเต้น

BULLY เกมต่อสู้สุดมันส์ เกมออนไลน์ในตำนานที่เหมาะกับคนรักความตื่นเต้น

ในเรื่องของเกมเราจะได้รับบทเป็นจิมมี่เด็กเกรียนที่ตอนนี้เขาได้ถูกแม่และพ่อเลี้ยงส่งมาเรียนที่โรงเรียนประจำ ซึ่งแน่นอนว่าดูทรงแล้วสถาบันแห่งนี้คงไม่ใช่โรงเรียนจะได้เรียนแบบสงบ แต่ว่าสำหรับจิมมี่เขาก็ไม่ใช่เด็กที่จะโดนรังเเกง่ายอยู่แล้วดังนั้นความเก่งของจิมมี่บวกกับเรื่องราวมากมายในโรงเรียนแห่งนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ เรื่องราว BULLY นั่นเอง

BULLY

สำหรับเนื้อเรื่องของเกม BULLY ก็ต้องบอกตามตรงเลยว่ามันไม่มีอะไรเลยมันไม่อีกไม่ตราตรึงสรุปง่าย ๆ เลยคือมันธรรมดามากแต่ความธรรมดาของมันนั่นแหละที่ทำให้ตัวเกมมีเสน่ห์ด้วยความที่เนื้อเรื่องมันเป็นเกมติดดินไม่แฟนตาซีสิ่งที่ได้กลับมาคือมันจะทำให้เราเพลินไปกับเนื้อเรื่องอย่างไม่รู้ตัว โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องมันเป็นอะไรที่ธรรมดาสามัญมากแต่มันก็ได้อารมณ์เด็กวัยเรียนวัยคึกคะนอง ที่หลายคนอาจจะเคยเจอมาก่อนออกเดท จีบสาว ยกพวกตีกันแกล้งคนอื่นอะไรทำนองนี้ ใครเคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ผมรับรองเลยว่าคุณจะอินกันสุด ๆ และด้วยความที่มันเป็นเรื่องแบบเด็ก ๆ ความรุนแรงของมันก็จะเป็นในรูปแบบที่ไม่รุนแรงจนเกินไป เกมยิงปืน

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากได้เล่นเกม BULLY

เอาจริง ๆ มันออกแนวฮาตลกแทนที่จะเกลียดมากกว่านะ ถึงจะไม่เข้มข้นอยากจะติดตามอะไรมากมายก็ตาม แต่ว่าเพราะมันติดดินและมันก็เลยอยากจะทำให้เราเล่นแต่เควสหลักดูกันต่อกับสิ่งที่ตัวเกมนำเสนอได้ชื่อว่าเป็นจีเอเวอร์ชั่นโรงเรียนนั่นก็แปลว่ากลิ่นอายความเป็นจีเอจะต้องมาเต็ม ถึงมันจะไม่ใช่เกม Open word อันใหญ่ก็ถือว่ากว่า ในระดับทีกำลังดีใช้ได้เลยในตอนแรกพื้นที่มันจะเป็นแค่ในส่วนของโรงเรียนว่าโรงเรียนมันก็ไม่ได้แคบมีพื้นที่ของพวกห้องเรียนหอพักชายหอพักหญิงโรงยิมแถม

BULLY

ส่วนของเนื้อเรื่องหลักแล้วก็จะได้เห็นอีกด้วยว่ามันมีซอกซอยเยอะแยะไปหมด ซึ่งโดยรวมแล้วมันเป็นอะไรที่กว้างมากและถ้าเกิดเราเล่นผ่านช่วงแรกไปได้เราก็จะได้เจอกับพื้นที่นอกโรงเรียนที่เป็นตัวเมืองที่นี่แหละ ระดับความกว้างมันก็ จริงกว้างยิ่งขึ้นไปอีกและตัวเกมก็จะให้เราเล่นในฉากเหล่านี้ด้วยสเก็ตบอร์ดและเรามันเด็กนะจะให้มาขับรถก็คงไม่ได้แต่ว่า เราก็สามารถตบยึดจักรยานจากคนอื่นได้เหมือนลักษณ์สไตล์ยังไง slot168 ถือว่านี่แหละถ้าเกิดเป็นเกม Open word ผมชอบแบบนี้มากเลยมันกว้างแต่ว่าไม่กว้างจนเกินไปจนเสียเวลาเดินทางและอัดแน่นด้วยรายละเอียด

Related Posts