home ข่าวเกมทั่วไป, รีวิวเกม, เกมมือถือ เกม free fire เป็นเกมเเนว Survival shooter เกมโดดร่มเอาชีวิตรอดในสมรภูมิรบ

เกม free fire เป็นเกมเเนว Survival shooter เกมโดดร่มเอาชีวิตรอดในสมรภูมิรบ

เกม free fire เป็นเกมเเนว  Survival shooter พอกดเข้าเกมจะมีให้ล็อกอิน พอคุณล็อกอินเสร็จ ก็จะเข้าไปอยู่ยังหน้าล็อบบี้ ซึ่งจะมีเเถบเมนูเยอะเเยะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูการเเต่งตัว เมนูตู้สุ่มสกินปืนเเละเสื้อผ้า เมนูการเลือกสกินใส่อาวุธของคุณซึ่งเเต่ละสกินของปืนจะมีสถานะไม่เหมือนกันเลย ซึ่งเเล้วเเต่สกินปืนอาจจะใช้การสุ่มจากตู้สุ่มปืนหรือบางทีก็จะเอามาเเจกในกิจกรรมต่างๆ พอคุณกดเมนูโหมด ก็จะมีโหมดต่างๆให้คุณเลือกเล่น พอคุณเลือกโหมดก็สามารถเล่นเเบบเป็นคู่ เป็นทีมหรือจะเล่นคนเดียวก็ได้

เกม free fire

เกม free fire มือใหม่อยากหัดเล่นให้เซียน ทำตามนี้เลย เก่งไวขึ้นแน่นอน!

กดเริ่ม เกม free fire คุณจะไปอยู่บนเครื่องบินที่มีคนอยู่ในเครื่อง 50 คน เเล้วจะมีเเผนที่ให้คุณเลือกว่าจะลงที่ไหน พอคุณเลือกได้เเล้วก็กดลงจากเครื่องบิน คุณจะมีกระเป๋าร่มให้หนึ่งอัน พอคุณกำลังจะใกล้ถึงพื้นร่มจะกางอออกมาเองอัตโนมิติ พอคุณถึงพื้นเเต่เเละพื้นที่จะมีไอเทมอยู่ เช่น ปืน ยา ของเเต่งปืน พอคุณหยิบปืนกระสุนเเต่เเละปืนจะใช้ไม่เหมือนกัน ปืนกลเบาก็จะใช้กระสุน smg ปืนกลหนักจะใช้ กระสุน AR  ปืนสไน ก็จะต้องใช้กระสุนของสไน เเล้วก็ยังมีกระทะ มีด ไม้เบสบอล เอามาใช้เป็นอาวุธได้อีกด้วย ยังเอามาไว้กันกระสุนจากด้านหลังได้นิดหน่อย เเละยังมีระเบิดทีสร้างดาเมจเยอะเเละก็ระเบิดเเฟลชที่จะทำให้มองไม่เห็นเป็นระยะเวลานึงยังมีระเบิดไอซวอที่พอคุณปาจะสร้างเป็นกำเเพง ในเกมนี้จะตัวละครให้เลือกด้วย เเต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถไม่เหมือนกัน เกมยิงปืน

เกม free fire

เเต่สามารถเอาความสามารถตัวละครอื่นมาใส่ได้ คุณจะมีความสามารถทั้งหมด 4 ความสมารถเลย เเล้วยังมีสัตว์เลี้ยงที่คุณเอาไปยังสนามรบได้อีกด้วย เเต่เเละตัวของสัตว์เลี้ยงก็จะมีความสามารถไม่เหมือนกัน พอถึงช่วงเวลาหนึ่งวงก็จะค่อยๆบีบมา วงก็จะเล็กลงเรื่อยๆ พอเหลือวงสุดท้ายก็จะเจอคน คุณก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะชนะให้ได้ เเล้วยังมีระบบท่าทางในเกมเท่ๆอีกด้วย  คุณจะเอาท่าทางอะไรมาใส่ก็ได้  เเต่คุณต้องสุ่มเอาไม่ก็ต้องซื้อเอาเเต่บางทีเขาก็เอามาเเจกในกิจกรรม ในโหมดเเรงค์ก็จะค่อยๆยากขึ้นๆตามระดับเเรงค์ ถ้าคุณอยากจะทำให้เเรงค์คุณขึ้น คุณก็ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้นานๆ ในเกมนี้ยังมีรถให้คุณขับอีกด้วย ซึ่งถ้าคุณเอารถไปชนกับศัตรูก็จะสร้างดาเมจ เเละทำให้ศัตรูกระเด็นไป ถ้าศัตรูเลือดเหลือน้อยก็อาจจะทำให้ศัตรูตายได้เลย

Related Posts