home รีวิวเกม, เกมคอนโซล เกมสุดฮิตบนเครื่อง PS5 ที่ต้องลองเล่นสักครั้งในชีวิต บอกเล่นสนุกมมาก

เกมสุดฮิตบนเครื่อง PS5 ที่ต้องลองเล่นสักครั้งในชีวิต บอกเล่นสนุกมมาก

    หากถามว่าเครื่องเกมอะไรตอนนี้ ที่เหล่าเกมเมอร์เกม ต่างเฝ้ารอคอยอยากครอบครองเป็นเจ้าของ ขนาดมีเงินก็ยังไม่สามารถซื้อได้เลย คำตอบทุกคนคงรู้กันอยู่แล้ว นั้นก็คือเครื่อง PS 5 หรือเครื่องเกม PlayStation 5 นั้นเอง เป็นเครื่องเกมสุดฮิตจากค่าย Sony ด้วยฟังก์ชั่นการเล่นเกม ที่อัดแน่นครบทุกรสชาติ วันนี้เราก็เลยมาแนะนำตัวเกมรอเอาไว้ก่อน กับ 3 เกมสุดฮิตบนเครื่อง PS5 ที่ต้องเล่นให้ได้สักครั้งในชีวิต ได้เครื่องมาเมื่อไร บอกได้เลยลุยโลด จะมีเกมอะไรที่น่าเล่น และสนุกตื่นเต้นขนาดไหน ตามไปดูกันเลย

รายชื่อ 3 เกมสุดฮิตบนเครื่อง PS5 ที่บอกเลยว่าโครตสนุก

เกมสุดฮิตบนเครื่อง PS5

เกม Spider-Man: Miles Morales หากใครที่เป็นสาวกภาพยนตร์ หรือชื่นชอบฮีโร่สไปเดอร์แมน บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด นี้เป็นเกมสไปเดอร์แมนที่เหมือนกับเล่นบนเครื่อง PS4

โดยการเล่นเกมนี้เราจะสวมบทบาทเป็น Miles Morale  เจ้าหนูไอ้แมงมุมคนใหม่ เราก็จะต้องพิชิตภารกิจที่ทางเกมมอบหมายให้มา บอกเลยไม่ได้รู้สึกเหมือนเล่นเกม แต่เหมือนได้นั่งชมภาพยนต์เรื่องไอ้แมงมุม ในเวอร์ชั่นที่เราเป็นพระเอก โครตมันส์ สนุกสุด ๆ เกมยิงปืน

เกม Bugsnax 

เกม Bugsnax  นี้คือสุดยอดเกมอินดี้ เนื้อเรื่องของเกมเราจะเป็นนักผจญภัยบนเกาะพิศดารเกาะหนึ่ง ภายในเกาะนี้เป็นที่อยู่ของเหล่ามอสเตอร์ที่ชื่อว่า Bugsnax มีลักษณะเหมือนแมลงสาบ แต่กินได้ ภารกิจหลักของเกมนี้คือ เราจะต้องค้นหานักผจญภัยคนอื่น ๆ

ที่ได้หายตัวไปบนเกาะนี้อย่างลึกลับ พร้อมทั้งสำรวจเก็บวิจัยพวกเรามอสเตอร์ Bugsnax ที่มีมากกว่า 100 สายพันธุ์ เป็นเกมที่สนุกแปลกดี ดนตรีประกอบรู้สึกสนุกสนาน เล่นได้ทุกเพศทุกวัย

เกมสุดฮิตบนเครื่อง PS5

เกม Demon’s Souls นี้เป็นเกมในตำนานของเครื่อง PS3 ทางค่ายเกม Sony จึงได้ทำการรื้อฟื้นคืนชีพเกม Demon’s Souls ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง มีการปรับปรุงภาพกราฟฟิก UFABET เพิ่มลูกเล่น DualSense ระบบการสั่นสัมผัส ทำให้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เป็นแนวเกมผจญภัยเจอทั้งปีศาจ นักเวทย์ อสูรกาย