home รีวิวเกม, เกมมือถือ เกมฮิต 5 อันดับคนญี่ปุ่นเล่นกันมากที่สุดในเดือนมกราคม 2022

เกมฮิต 5 อันดับคนญี่ปุ่นเล่นกันมากที่สุดในเดือนมกราคม 2022

ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องของการแข่งขันในเรื่องของเกมที่สูงมาก เหล่าเกมเมอร์หลายคนก็อาจสงสัยว่า ในเดือนมกราคมปี 2022 นี้ เหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นนิยมเล่นเกมอะไรกันบ้าง วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำให้รู้จักกับ 5 เกมฮิต ที่ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบกันมากที่สุด ประจำเดือนมกราคม ปี 2022 ให้ได้รู้จักกัน บอกเลยว่าเกมฮิตทั้ง 5 เกมที่นำมาแนะนำเป็นเกมระดับท็อปสูงสุดของวงการเกมที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเวลานี้

เกมฮิต

ทำความรู้จัก เกมฮิต ที่เหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นนิยมเล่นกัน

  1. เกม Monster Strike  นี้เป็นเกมอันดับ 1 ที่คนญี่ปุ่นดาวน์โหลดติดตั้งบนมือถือกันเป็นจำนวนมาก เป็นเกมจากค่าย XFLAG  แนวเกมจะเป็นการผสมผสานระหว่าง การสไลด์ กับ แนว RPG ตัวเกมจะมีมอสเตอร์หลากหลายเผ่าพันธุ์ให้เราได้เลือก แล้วนำมาต่อสู้กันกับเพื่อน ๆ รองรับการเล่นพร้อมกันได้มากถึง 4 คน สำหรับเกม Monster Strike  จะโด่งดังอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น แต่สำหรับประเทศอื่น ๆ เป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์บอกว่าห่วยอย่างมาก เกมยิงปืน
  2. เกม Fate/Grand Order  มีชื่อเกมเป็นภาษาไทยว่า ตำนานสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ เป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดัง เป็นเกมจากทางค่าย TYPE-MOON แนวเกมจะเป็นในรูปแบบ RPG สวมบทเป้นฮีโร่ เก็บเวล ไล่ฆ่ามอสเตอร์ไปเรื่อย ๆ สำหรับเกม Fate/Grand Order ได้รับคำชมจากเหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นว่าเป็นเกมที่สนุก มีภาพกราฟฟิกสีสันสวยงาม เล่นได้เพลินไม่เบื่อ มีเควสภารกิจให้เล่นมากมาย ข้อด้อยของเกมนี้เซิฟเวอร์จะปิดค่อนข้างบ่อย
  3. เกม Puzzle & Dragons ค่ายเกมที่ผลิตคือ GungHoOnlineEntertainment แนวเกมเป็นการเลื่อนภาพให้แตก สไตล์คล้ายเล่นเกมเพชร มีภาพกราฟฟิกที่สวยงาม เล่นแก่เบื่อฆ่าเวลาได้เรื่อย ๆ
  4. เกม Dragon Quest Walk อีกหนึ่งเกมดังที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน รูปแบบการเล่นจะเหมือนกับเกม POKEMON GO แต่แค่เปลี่ยนรูปแบบของตัวละครเท่านั้น
  5. เกม Pokemon GO แม้ว่าคนทั่วโลก จะเลิกเล่นเกมนี้ไปแล้ว แต่ในประเทศญี่ปุ่น จำนวนผู้เล่นยังคงมีมากเหมือนเดิม สาเหตุคงเพราะการ์ตูนเรื่องนี้มีฐานแฟนคลับมากนั้นเอง
เกมฮิต