home เกมมือถือ เกมในมือถือ กับความสนุกที่พกพาไปได้ในทุกที่

เกมในมือถือ กับความสนุกที่พกพาไปได้ในทุกที่

    เกมในมือถือ สมัยนี้นั้นมีให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันอย่างเยอะเเยะมากมาย ด้วยข้อดีของเกมมือถือมีความสะดวกสบายสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ ไม่ยุ่งยากเหมือนเกม PS และ เกม PC

เกมในมือถือ

วันนี้จะมาแนะนำ 3 เกมในมือถือ ที่น่าเล่นคลายเครียดไปเพลินๆ

1.PLANTS VS ZOMBIE เป็นเกมแนวปลูกพืชเพื่อยับยั้งเหล่าซอมบี้ที่จะมาบุกเข้าบ้านของชายคนหนึ่ง ซึ่งพืชแต่ละชนิดที่มาปลูกนั้นล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวหลายๆอย่างของตัวเอง เหล่าซอมบี้ก็มีทั้งระดับธรรมดาไปจนถึงระดับโหดๆ มีด่านหลายด่านให้เราเล่นไปเรื่อยๆได้อย่างไม่น่าเบื่อ แต่ยิ่งถึงด่านท้ายๆความยากก็จะเพิ่มมากขึ้นไปตามๆกัน เกมนี้ก็จะออกแนวเกมวางแผนไปในตัว ผู้เล่นต้องคิดและวิเคราะห์ว่าควรปลูกพืชอะไรเพื่อจะยับยั้งซอมบี้ที่บุกเข้ามา

เกมในมือถือ

2.SUBWAY SURFERS เป็นเกมแนววิ่งหนียามกับสุนัขที่รางรถไฟ โดยผู้เล่นจะต้องคอยควบคุมและหลบหลีกสิ่งกีดขวางข้างหน้าให้ได้ พร้อมทั้งเก็บเหรียญและไอเทมต่างๆให้ได้มากที่สุดเพื่อนำไปพัฒนาและซื้อตัวละคร และยิ่งเล่นได้คะแนนสูงดันดับเราก็จะอยู่สูงขึ้นตามไปด้วย และความท้าทายอีกอย่างคือเรายิ่งวิ่งได้ไกลเท่าไหร่ความเร็วเกมก็ยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น  

เกมในมือถือ

3.HUNGRY SHARK WORLD เป็นเกมปลาฉลามกินคนในรูปแบบ 2 มิติ ในตัวเกมก็จะให้เราควบคุมปลาฉลามตัวหนึ่งไปที่ไหนก็ได้ในมหาสมุทร มีกินปลาตัวอื่นบ้าง กินคนตามชายหาดหรือคนที่มาเล่นน้ำ และต้องหาไรกินตลอดเวลาเพราะหากหาอะไรกินไม่ได้พลังเลือดของเราก็จะลดลงและตายได้ในที่สุด แต่เกมนี้ยังมีอะไรหลายๆอย่างให้เราค้นหากันภายในเกมอยู่เยอะพอสมควร เกมมีไอเทมเสริมหลายๆอย่างให้เราเลือกใช้ สามารถซื้อปลาฉลามหลายระดับ ซึ่งแต่ละ ระดับฉลามก็จะตัวใหญ่ขึ้นตามๆกันไป เกมนี้ถือว่าสนุกเอามากๆเลยครับ

   เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 เกมในมือถือกับความสนุกที่พกพาไปได้ในทุกที่ ซึ่ง 3 เกมที่เเนะนำมานั้นเพื่อนๆก็คงเคยจะเล่นกันมาเเล้ว กับความสนุกสนานที่ไม่มีวันสิ้นสุด เล่นคลายเครียดไปเพลินๆ และเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกับเกม 3 เกมนี้ ก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์กันเยอะๆนะ

ฝากกดติดตามเกมยิงปืนและเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจเกมมือถือ