home รีวิวเกม, เกมมือถือ เกมบนมือถือ ที่น่าเล่น ภาพสวย เกมสนุก ที่ไม่สายเกมควรพลาดเด็ดขาด

เกมบนมือถือ ที่น่าเล่น ภาพสวย เกมสนุก ที่ไม่สายเกมควรพลาดเด็ดขาด

สถานการณ์โรคระบาดโควิท 19 คงทำให้ใครหลาย ๆ คน  รู้สึกเครียด เบื่อ ๆ ใช่หรือไม่  กิจกรรมอย่างหนึ่งที่อยากแนะนำมันสามารถช่วยลดความเครียด ความเบื่อหน่ายได้เป็นอย่างดี นั้นก็คือการเล่น เกมบนมือถือ นั้นเอง ซึ่งเกมที่เราจะนำมาแนะนำนี้ ต้องบอกเลยว่ามีความสนุก มีภาพที่สวยงาม มีจำนวนคนเล่นกันเป็นอย่างมาก 2 เกมบนมือถือจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

รายชื่อ เกมบนมือถือ ที่น่าเล่น

เกมบนมือถือ

    1.เกม World of pet รูปแบบของเกมจะเป็นแนว แฟนตาซีผจญภัย ผ่านด่าน เกมนี้ได้ถูกปลอยออกมาในปีนี้ เป็นเกมของค่าย Norris Nuts Gaming ถูกยกย่องว่าเป็น เกมบนมือถือ ที่ดีที่สุดแห่งปีนี้ สีสันของภาพมีความสวยงาม เนื้อหาของเกมจะให้เราเลือกตัวละครขึ้นมา 1 ตัว มีหลากหลายอาชีพมาก เช่น นินจา, เด็ก HipHop , เด็กRap เป็นต้น ภายในเกมเราสามารถที่จะตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อย่างอิสระ  หากใครที่เคยเล่นเกม Sim  บอกเลยว่าประมาณนั้น เมื่อเราเลือกตัวละครเสร็จแล้ว หน้าที่ต่อไปเราจะต้องเลี้ยงสัตว์เลี้ยง นำสัตว์เลี้ยงเหล่านั้นออกไปต่อสู้กับเหล่ามอสเตอร์ต่าง ๆ บุกป่า ฝ่าดงเป็นคู่หูต่อสู้รวมกัน เก็บเควสไปเรื่อย ๆ ถือว่าเพลิดเพลินดี เล่นได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ ข้อเสียของเกมนี้จะเล่นได้เฉพาะบนมือถือระบบ IOS เท่านั้น ระบบAndroid ยังเล่นไม่ได้ เกมยิงปืน

เกมบนมือถือ

  2. เกม Cookie Run : Kingdom เกมนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะมันเป็นเกมที่สร้างกระแส ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันมาแล้ว แต่ถึงตอนนี้กระแสจะตกไป มันก็ยังมีผู้เล่น เล่นอยู่อีกเป็นจำนวนมาก ผู้ผลิตเกม Cookie Run : Kingdom  คือค่ายเกม Devsisters รูปแบบของเกมไม่มีอะไรมาก เราจะต้องเลือกตัวละครมาหนึ่งตัว แล้วทำการวิ่งเก็บเยลลี่ โดยจะต้องกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ภายในเกม และต้องวิ่งเข้าเส้นชัยก่อนที่จะหมดเวลา sumoslot บอกเลยว่าหากวิ่งไม่ทันเราก็จะตายไม่ผ่านด้าน ข้อดีของเกมนี้มีตัวละคนน่ารัก มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ส่วนข้อเสีย เครื่องโทรศัพท์มือถือของเราจะมีความร้อนที่รวดเร็วมาก