home รีวิวเกม, เกม PC, เกมมือถือ เกมNFT ที่เล่นแล้วทำเงินหลักล้านได้จริง ใครอยากมีเงินล้านไม่ควรพลาด

เกมNFT ที่เล่นแล้วทำเงินหลักล้านได้จริง ใครอยากมีเงินล้านไม่ควรพลาด

  กระแสของ เกม NFT ตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่ามาแรงอย่างมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนยุคใหม่ จุดเด่นของตัวเกมนั้นคือ สิ่งของต่าง ๆ ที่อยู่ภายในตัวเกมที่มีมูลค่ามาก สามารถทำการเก็งกำไรซื้อมาขายไป หรือจะแลกเปลี่ยนผ่านบนแพลตฟอร์มของบล็อกเชนได้อย่างไม่มีจำกัด การเล่น เกม NFT นอกจากจะได้ทั้งความสนุกสนาน ยังมีรายได้ระหว่างการเล่นเกมอีกด้วย ซึ่งเกม NFT ก็มีจำนวนเกมเกิดขึ้นอย่างมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 เกมNFT ที่กำลังมาแรงสามารถทำรายได้หลักล้านได้จริง ๆ เราไปดู 2 เกมที่ว่านี้กันดีกว่า ว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

เกมNFT

2 เกม NFT ที่น่าลงทุน สร้างเงินล้านได้จริง

  1. เกม Axie Infinity นี้เป็น เกมยอดฮิต อันดับ 1 ของ NFT ในเวลานี้  ผู้สร้างเกมคือบริษัท Ethereum  รูปแบบของเกมจะเป็นการวางแผน มีการเก็บสะสมตัวมอสเตอร์สามารถนำมาผสมให้เกิดสายพันธุ์ใหม่ ๆ แล้วนำมอสเตอร์เหล่านั้นไปต่อสู้กับคู่แข่งคนอื่น ๆ ภายในเกม หากใครที่สนใจอยากมีรายได้จากเกมนี้ ก่อนอื่นเลยนั้นเราจะต้องทำการดาวน์โหลดกระเป๋าเงินออนไลน์ที่มีชื่อว่า  Metamask มาไว้ก่อน แล้วซื้อมอสเตอร์ที่ชื่อว่า Axie มาเก็บไว้อย่างน้อย 3 ตัวก่อน โดยเจ้ามอสเตอร์ที่ชื่อว่า Axie ถือว่าเป็นสินทรัพย์อย่างหนึ่งของ NFT หน้าที่ของเราคือ ทำการเลี้ยงเจ้าตัว Axie ให้เก่ง และแข็งแกร่ง เมื่อเรามั่นใจว่ามันเก่งแล้ว ก็นำออกไปสู่กับคู่แข่งของเพื่อน เพื่อที่จะไปเก็บของรางวัลนำไปขายนั้นเอง เกมยิงปืน
  2. เกม Evolution Land  สำหรับใครที่ชื่นชอบเล่นเกมแนวสร้างเมือง ต้องห้ามพลาดเกมนี้โดยเด็ดขาด รูปแบบของเกมจะให้เราทำการสร้างเมือง หรือเปิดร้านค้าขายของ แล้วนำสินค้าของเราไปขายให้กับเพื่อน ๆ หากใครสนใจเล่นเกมนี้ เริ่มต้นเลยจำเป็นจะต้องมีกระเป่าดิจิตอล Tronlink ก่อน หากไม่มีจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้ การซื้อขายนั้นจะใช้เหรียญที่มีชื่อว่า RING Token ทำการซื้อขายกัน
เกม Evolution Land

ติดตามข่าวสารเกมต่าง ๆ อีกมากมายได้ที่ UFABET รับรองได้ว่าคุณจะไม่เหงา ในวันที่ต้องกักตัวเพราะไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนในยุคโควิด 19 บอกเลยว่าคอเกมไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด