home รีวิวเกม, เกมมือถือ เกมสนุกๆ ที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกระบบจะมีเกมอะไรบ้าง

เกมสนุกๆ ที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกระบบจะมีเกมอะไรบ้าง

เมื่อพูดถึงการเล่นเกมนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นกิจกรรมที่ปัจจุบันนั้นไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกต่อไป มันถือกำเนิดขึ้นมานานหลายสิบปี แต่ในปัจจุบันกลายเป็นที่ยอมรับมากขึ้น และผู้คนก็นิยมชื่นชอบการเล่นโดยเฉพาะการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่ก็ต้องบอกว่ามี เกมสนุกๆ มากมายที่ถูกสร้างออกมา และ ในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่บอกได้เลยว่าสนุกและคนเล่นเป็นจำนวนมากจะมีเกมอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

แนะนำ เกมสนุกๆ ที่สามารถเล่นบนมือถือได้ทุกรุ่นทุกระบบ

เกมสนุกๆ

               Project Makeover เกมสนุกๆ บนโทรศัพท์มือถือที่ห้เรารับบทบาทเป็นผู้ที่ตกแต่งตัวละครให้มีความน่าสนใจรวมไปถึงการแต่งตัวในรูปแบบต่างๆ และก็ยังมีการตกแต่งบ้านของตัวละครที่เราทำการรับหน้าที่ตัวพวกเขาอีกด้วย เกมยิงปืน

Uno สำหรับเกมนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมระดับตำนานที่ในตอนแรกนั้น ก็เป็นเกมไพ่ที่เล่นกันแบบทั่วไป แต่มันได้ถูกนำมาบรรจุลงในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งก็ถือได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับคนที่เป็นแฟนคลับของเกมไพ่ชนิดนี้ รีบโหลดรูปแบบของการเล่นเราก็จะเป็น เกมออนไลน์ เล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆเพียบเลยว่าสนุกเป็นอย่างมาก

เกมสนุกๆ

Raft Survival: Ocean Nomad เกมที่เราจะต้องต่อสู้เอาตัวรอดอยู่กลางทะเลที่สำคัญนั้นรอบตัวเราก็เต็มไปด้วยฉลามดุร้าย การเอาตัวรอดของเราในเกมก็จะต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่รอบตัวให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่ลอยมาตามน้ำ รวมไปถึงยังมีการเลือกใช้อาวุธที่เอาไว้ต่อสู้กับศัตรูอย่างปลาฉลามอีกด้วย

Crash Bandicoot: On the Run สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมในตำนานเลยก็ว่าได้ โด่งดังมากตั้งแต่เครื่อง playstation 1 ปัจจุบันนั้นถูกนำมาให้เล่นกันแล้วในโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นทุกระบบ ufabet1688 ก็ต้องบอกว่ามันเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายและใช้การวิ่งไปข้างหน้า ซึ่งเราจะต้องใช้การควบคุมด้วยระบบสัมผัสบนมือถือ ซึ่งก็บอกได้เลยว่าเป็นการเล่นที่เหมาะกับเกมนี้เป็นอย่างมาก