home ข่าวเกมทั่วไป “สารไทย” หนึ่งในเกมของคนไทย ที่เป็นตำนานเกมที่น่าเล่นมากๆในอดีต

“สารไทย” หนึ่งในเกมของคนไทย ที่เป็นตำนานเกมที่น่าเล่นมากๆในอดีต

 “สารไทย” ถือเป็นเกมPRGแบบ 2D ที่น่าสนใจอีกเกมหนึ่งของใครหลายคน ด้วยเนื้อหาและเนื้อเรื่องในเกมก็ทำออกมาได้ดีเอามากๆ มีกราฟฟิกที่สวยงามและดูน่ารัก อีกทั้งยังมีเพลงประกอบเรื่องราวต่างๆที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นเกมที่ออกแบบและสร้างสรรค์โดยคนไทยที่ประสบความสำเร็จเอามากๆ

   สำหรับเกม “สารไทย” นี้จะเป็นเกมประเภท PRG แบบ 2D ประเภทเกมก็จะเป็นแนวแอ็คชั่น

เกมที่ทำภารกิจ และผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ  พร้อมทั้งนำเสนอเรื่องราวแบบความเป็นไทยต่างๆได้อย่างลงตัวอีกด้วย และนี่ถือว่าเป็นเสน่ห์ของเกมสารไทยเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศและตัวละครต่างๆเล่น ชื่อของชาวบ้านแต่ละคน บ้านเรือนแบบไทยๆ ธรรมชาติ ต้นไม้ วัดหรือสถานที่ต่างๆ การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนในหมู่บ้าน สิ่งของต่างๆที่มีความเป็นไทย และอิ่นๆอีกมากมาย แถมยังมีประเพณีต่างๆของไทยอยู่ในเนื้อเรื่องอขงเกมอีกด้วยครับ เช่น การแต่งงาน การบวชพระ การใส่บาตร รวมถึงเหล่าสัตว์เลี้ยง สัตว์ป่าที่ดุร้ายต่างๆอีกมากมาย

“สารไทย”

สำหรับผู้เล่นมือใหม่อาจจะยังคงงงๆบ้างเวลาเล่น เพราะเกมนี้มีอะไรหลายๆอย่างซ่อนอยู่เยอะจริงๆครับ เพื่อให้เราไปค้นหา ทั้งยังมีการต่อสู้ของพวกสัตว์ป่า คนป่า ผี ปีศาจ หรือกิจกรรมทำเควสต่างๆอีกมากมาย ทั้งตกปลา ล่าสัตว์ หาของป่า เยอะแยะมากมายจริงๆครับ ในปัจจุบันยังมีผู้เล่นที่ยังหใความสนใจของเกมนี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน เกมนี้ก็ยังคงเป็นเกมของคนไทยที่น่าเล่นและสนุกเอามากๆจริงๆครับ

“สารไทย”

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “สารไทย” หนึ่งในเกมของคนไทย ที่เป็นตำนานเกมที่น่าเล่นมากๆในอดีต เป็นอีกเกมของคนไทยที่โด่งดังเอามากๆอีกเกมหนึ่ง และมีกลุ่มผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็จะเคยเล่นหรือได้เห็นผ่านตากันมาบ้างอย่างแน่นนอน มีความรู้สึกอย่างไรกับเกมนี้ก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์ของเกม “สารไทย” นี้กันเยอะๆนะครับ

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
บทความที่น่าสนใจ“Game PC Online” ที่จะให้ผู้เล่นได้ทวงคืนเสรีภาพไปกับชาวอเมริกา