home รีวิวเกม, เกมมือถือ Plants VS Zombies เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าคงเป็นเกมส์ที่น่ากลัว ไม่น่าเล่น

Plants VS Zombies เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าคงเป็นเกมส์ที่น่ากลัว ไม่น่าเล่น

Plants VS Zombies เห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าคงเป็นเกมส์ที่น่ากลัว ไม่น่าเล่น แต่เมื่อลองคลิกเข้าไปเล่นแล้ว จะรู้สึกลุ้นจนลืมเวลา เล่นแล้วเล่นอีก ไม่อยากเลิกเล่นเป็นเด็กติดเกมส์ไปเลย

Plants VS Zombies

               เมื่อเข้าไปในเกมส์ Plants VS Zombies อันดับแรกเลยจะรู้สึกว่าภาพสวยแฝงด้วยความน่ากลัว ตอนแรกนึกว่าเป็นเกมส์วิ่งหนี้การไล่ล่าจากเหล่าซอมบี้ ที่ไหนได้เป็นเกมส์ที่มีต้นไม้ดอกไม้นานาพันธุ์มีคุณสมบัติในการช่วยเหลือ และป้องกันแตกต่างกันไป แต่ชนิดก็มีระยะเวลาในการผลิตคุณสมบัติพิเศษของมันแตกต่างกันด้วย โดยเราจะต้องวางแผนนำต้นไม้ดอกไม้เหล่านั้นมาตั้งเป็นแนวป้องกันไม่ให้ซอมบี้สามารถเข้าไปในบ้านของเราได้ ตอนเล่นวางไปก็ลุ้นไป ลุ้นจนลืมเวลา เลิกไม่ได้สักที

ส่วนตัวแล้วเวลาเล่น Plants VS Zombies เราจะชอบวางดอกทานตะวัน

ที่ผลิตดวงอาทิตย์เก็บไว้สำหรับซื้อต้นไม้ไว้แนวหลังสุดแล้วต่อด้วยต้นไม้ที่มีกระสุนตัวแพงอานุภาพแรงๆ และวางก้อนหินไว้แนวหน้าสุด เพื่อให้เหล่ากองทัพซอมบี้ เดินมาหยุดกัดกินก้อนหิน แล้วโดนยิงตายก่อนที่จะเข้ามาได้ แต่ใช่ว่าเราจะชนะเลยนะ เพราะกองทัพ ซอมบี้ จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และแข็งแรงขึ้น เราจึงต้องรีบหาต้นไม้ดอกไม้ชนิดอื่นมาปลูกให้เร็วที่สุดตอนนี้และที่ลุ้นจนลืมเวลา ลุ้นจนเกร็งไปหมด เกมยิงปืน

Plants VS Zombies เล่นเกม Plants VS Zombies

             เมื่อวางแถวหน้าสุดกับแถวหลังสุดแล้ว ถัดมาจากแถวหลังสุดเราจะวางต้นไม้ที่มีกระสุดยิงเพิ่มให้ได้สัก 3 แถว ตามด้วย เห็ดเมา  ต้นคล้ายหม้อข้าวหม้อแกงลิงที่เมื่อซอมบี้เข้ามาใกล้มันแล้วก็จะถูกจับกินแต่มันสามารถจับกินได้ที่ล่ะตัวเท่านั้น จากนั้นก็จะเป็นลูกเชอรี่ระเบิดที่อานุภาพสามารถระเบิดซอมบี้ตายได้ที่ล่ะหลายตัว เป็นตัวที่เราชอบมากในเกมส์ Plants VS Zombies แต่ต้องใช้ดวงอาทิตย์เยอะในการซื้อ ส่วนถัดมาจากก้อนหินแนวหน้าเราจะวางตัวตุ่นระเบิดไว้ ถ้าซอมมบี้กินก้อนหินพังเข้ามาได้ก็จะโดนระเบิดก่อน

               หากเราทำซอมบี้ตายหมดเราก็จะผ่านไปด่านถัดไป แต่ละด่านในเกมส์Plants VS Zombiesจะมีภารกิจที่ยากขึ้น แต่มีตัวละครทั้งซอมบี้และต้นไม้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีด่านในน้ำด้วย เราชอบมาสนุกลุ้นจนลืมเวลา ทุกด่านเลยล่ะ