home ข่าวเกมทั่วไป League of Legends World Championship2022 มีสถานที่จัดงานเรียบร้อย

League of Legends World Championship2022 มีสถานที่จัดงานเรียบร้อย

การแข่งขัน League of Legends ที่ใหญ่ที่สุดของทุกปีอย่างการแข่งขันรายการ League of Legends World Championship ได้มีการประกาศสถานที่จัดงานในการแข่งขันปี 2022 ขึ้นเป็นที่เรียบร้อยหลังจากการแข่งขันในปี 2021 จบลงเกือบ ๆ 1 เดือน โดยการแข่งขันในปีหน้าในรายการ League of Legends World Championship จะจัดขึ้นที่ทวีปอเมริกาเหนือโดยจะจัดขึ้นในประเทศอเมริกาและแคนาดารวมไปถึงเม็กซิโก โดยการแข่งขัน League of Legends World Championship2022 จะเป็นการแข่งขันที่ถูกจัดขึ้นในหลากหลายประเทศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การแข่งขันถูกจัดขึ้นมาเลยทีเดียว

League of Legends World Championship2022

โดยการแข่งขัน League of Legends World Championship2022 จะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมเหมือนกับทุก ๆ ฤดูกาลที่ผ่านมาโดยจะเริ่มการแข่งขันในรอบ Play-ins ที่ประเทศเม็กซิโกเมืองเม็กซิโกซิตี้ หลังจากนั้นจะเดินทางมาจัดการแข่งขันในประเทศอเมริกาที่เมืองนิวยอร์กในรอบแบ่งกลุ่ม และในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะจัดขึ้นในเมืองนิวยอร์กเช่นเดียวกัน ส่วนในรอบ 4 ทีมจะเดินทางไปจัดการแข่งขันเมืองโตรอนโตประเทศแคนาดาและกลับมาจัดการแข่งขันในรอบชิงที่เมืองซานฟรานซิสโกประเทศสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่นักแข่งที่ได้เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันจะได้สนุกกับการเดินทางไปพร้อมกับทำการแข่งขันด้วย เกมยิงปืน

League of Legends World Championship2022

สำหรับการแข่งขัน League of Legends World Championship ในปีนี้จบลงไปแล้วเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเป็นการจัดการแข่งขันที่ประเทศไอซ์แลนด์เช่นเดียวกับการแข่งขัน MSI ที่จัดขึ้นเมื่อกลางปี ซึ่งในตอนแรกการแข่งขันจะต้องถูกจัดขึ้นที่ประเทศจีน เนื่องด้วยจากการแพร่ระบาดของโรคโควิดทำให้การแข่งขันนั้นจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนที่จัดการแข่งขันไปเป็นประเทศไอซ์แลนด์นั่นเอง และในการจัดการแข่งขันที่เดียวที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้เราไม่ได้เห็นความอลังการของการสร้างสรรค์งานของทางทีมงานจัดการแข่งขันมากนัก รวมไปถึงพิธีเปิดการแข่งขันในรอบชิงก็อาจจะไม่อลังการเท่ากับการแข่งขันในปีนี้อีกด้วย

ในปีหน้าการแข่งขัน League of Legends World Championship2022

League of Legends World Championship2022

ได้ถูกจัดขึ้นในหลาย ๆ เมืองในทวีปอเมริกาเหนือก็ต้องมาดูว่าทางทีมงานนั้นจะสามารถจัดงานได้อลังการมากกว่าปีนี้หรือไม่ ซึ่งการแข่งขันส่วนใหญ่นั้นจะถูกจัดขึ้นในสนาม basketball NBA ของแต่ละเมืองเลยทีเดียว ถ้าคาดหวังมากก็อาจจะต้องมีอะไรดี ๆ ให้เราได้เห็นได้อย่างแน่นอนสำหรับการแข่งขันในปีหน้า และเช่นทุกปีพี่พิมพ์งานจะต้องมีอะไรมาโปรโมทสำหรับในช่วงปีต่อ ๆ ไป ในปีนี้ก็เป็นซีรีส์เรื่อง Arcane ซึ่งก็สร้างความเป็นกระแสได้มากเลยทีเดียว ในปีหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมอีกก็คงต้องรอติดตามชม