home รีวิวเกม, เกมมือถือ เล่นเกมส์ ลดความเครียด เล่นกันยาว ๆ ในช่วงกักตัวไม่ต้องเสี่ยงต่อโรคระบาด

เล่นเกมส์ ลดความเครียด เล่นกันยาว ๆ ในช่วงกักตัวไม่ต้องเสี่ยงต่อโรคระบาด

สำหรับในช่วงกักตัวช่วงการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 นั้น หลายคนก็อาจจะทำงานอยู่กับบ้านเป็นระยะเวลายาวนานต่อเนื่อง สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างปฎิเสธไม่ได้เลยนั่นก็คือความเครียดสะสม ทั้งเรื่องความกังวลเรื่องการติดเชื้อโควิด ข่าวคราวตัวเลขผู้ติดเชื้อในประเทศที่ไม่รู้ว่าจะบรรเทาเบาบางลงเมื่อไร การหยุดความคิดความกังวลแล้วใช้เวลาในการจดจ่อกับการ เล่นเกมส์ นั้นถือได้ว่าเป็นการผ่อนคลายวิธีหนึ่งที่ดีทีเดียว อีกทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเบื่อเมื่อต้องกักตัวอยู่บ้านในระยะเวลานาน ๆ อีกด้วย

แนะนำ เล่นเกมส์ ยอดฮิต เล่นสนุก เดินเกมส์กันยาว ๆ ช่วงกักตัว

Animal Crossing เป็นเกมส์ที่ฮิต และโด่งมากสำหรับเกมส์นี้ โดยเฉพาะในเวอร์ชั่นบน Nintendo Switch เป็นเกมส์ที่เสมือนจำลองการใช้ชีวิตจริง ทั้งงานอดิเรก ตกปลา ปลูกต้นไม้ จัดสวน แต่งบ้าน ล้างรถ ไปชื้อของ เดินเล่น เลี้ยงน้องหมา เรียกง่าย ๆ ว่าชีวิตจริงของเราทำอะไรบ้าง ในเกมส์นี้จำลองได้เหมือนสมจริงสมจังมาก ภาพกราฟิกในเกมส์สวยชัด สบายตา มีความละเอียดสูง เกมยิงปืน

เล่นเกมส์

อีกทั้งเวลาที่ปรากฏในเกมส์นั้นจะตรงกับเวลาจริง ๆ ในชีวิตจริงของผู้เล่นเลย ทำให้เรานั้นยิ่งอินไปกับเกมส์มากขึ้น สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับตัวละครได้หลายคน เกมส์นี้สามารถเล่นได้แบบเพลิน ยาว ๆ ไม่ต้องดูเวลากันเลยทีเดียว เหมาะสำหรับช่วงเวลากักตัวในตอนนี้อย่างมากที่ทุกคนไม่ต้องเร่งรีบไปไหน

เล่นเกมส์

Carono Chess เป็นเกมส์บนมือถือ เป็นเกมส์ที่ใครต่อใครพูดถึงเยอะมากสำหรับเกมส์นี้ เป็นโหมดเกมส์หนึ่งที่อยู่ในเกมส์ ROV นั่นเอง เป็นเกมส์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ลักษณะของเกมส์จะคล้ายเกมส์หมากรุก Auto Chess ที่เราคุ้นชินกันนั่นเอง วิธีการเล่นนั้นก็คล้ายกันอีก

โดยการแบ่งผู้เล่นเป็นสองฝ่าย โดยผู้เล่นจะมีได้ 8 คนต่อหนึ่งเกมส์ โดยระบบจะใช้ระบบการสุ่มผู้เล่นให้ เล่นเกมส์ ด้วยกันแบบคู่ โดยคนที่แพ้นั้นจะโดนตัดคะแนนชีวิต และเมื่อคะแนนชีวิตหมดก็เป็นอันแพ้ เล่นจนเหลือผู้เล่นหนึ่งคน นั่นคือผู้ชนะนั่นเอง เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้แบบยาว ๆ สนุกสนานเพลิดเพลินอย่างมากสำหรับเกมส์นี้