home เกม PC “Game PC Online” ที่จะให้ผู้เล่นได้ทวงคืนเสรีภาพไปกับชาวอเมริกา กับเกมที่มีชื่อว่า Homefront : The Revolution

“Game PC Online” ที่จะให้ผู้เล่นได้ทวงคืนเสรีภาพไปกับชาวอเมริกา กับเกมที่มีชื่อว่า Homefront : The Revolution

“Game PC Online” สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมที่ออกแนวเสียดสีสังคมและทวงถามหาเสรีภาพบนเครื่องไว้เสพเนื้อเรื่องกันแบบยาวๆ กันแล้วก็คงพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Homefront : The Revolutionซึ่งเป็นเกมแนว FPS – Open world ที่เนื้อเรื่องจะเล่าถึงยุคสมัยของอนาคตในปี2025 ที่เกาหลีเหนือได้พัฒนาก้าวหน้าไปไกลทั้งเทคโนโลยี พลังงานและยังอีกนับไม่ถ้วนจนเริ่มนำกองกำลังคุกคามสหรัฐอเมริกาจนสำเร็จและได้เปลี่ยนแปลงชื่อเป็น สหรัฐเกาหลีเหนือต่อมาก็ได้มีกำลังปฏิวัติเกิดขึ้นจากกลุ่มคนที่ไม่ใช่เพียงแค่ทหารแต่เป็นประชาชนที่ต้องการทวงอิสระภาพและบ้านเกิดของตนเองคืนมาให้ได้

“Game PC Online”

“Game PC Online” รับรองได้ว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์กันแน่นอน เกมที่มีชื่อว่า Homefront : The Revolution

ระบบ Gameplay
อีกหนึ่งสิ่งที่จะเข้ามาตอบโจทย์ของGame PC Onlineเกมนี้อีกอย่างหนึ่งเลยนั้นก็คือ รูปแบบของระบบ Gameplayที่ได้การสรรค์สร้างมาจากค่าย Koch Mediaที่รับรองได้ว่าต้องถูกใจชาวเกมเมอร์กันแน่นอน
ด้วยระบบของตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจได้อย่างอิสระรวมไปถึงการควบคุมที่ทำได้ทั้งการ ปีน สไลด์ยิง หรือจะรอบเล้นก็เพิ่มความท้าทายไปอีกแบบ

“Game PC Online”

ต่อมาในส่วนของอาวุธผู้เล่นสามารถฟาร์มหาสิ่งของได้จากภารกิจต่างๆหรือการออกยึดพื้นที่ก็จะได้รับอุปกรณ์ที่จะนำมาอัพเกรดอาวุธต่างๆ ได้นอกจากนี้การยึดพื้นที่ก็จะได้รับค่าความยกย่องและเงินมาอีกด้วยแต่ในทางกลับกันก็จะเป็นที่หมายหัวของกลุ่มกองกำลังอีกด้วย

“Game PC Online”

กราฟฟิกส์
Game PC Onlineของเกมที่มีชื่อว่า Homefront: The Revolutionยังมีกราฟฟิกส์เกมที่บ่งบอกถึงการล้มสลายของสงครามที่มนุษย์สร้างขึ้นได้เป็นอย่างดีทั้ง ซากบ้านเมืองที่โดนถล่ม ผู้คนที่อดอยาก และยังอีกมากมายที่ตัวเกมได้สื่อออกมาให้ผู้เล่นได้เห็น และสัมผัสกันอย่างเต็มที่ประกอบกับซาวด์เอฟเฟคของตัวเกมก็ทำออกมาได้อารมณ์อยู่พอสมควรซึ่งตัวเกมยังมีวางจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
เกมแนะนำ“เกม PC Online” แนว Battle Royale อย่าง เกม Ring of Elysium ที่มีรูปแบบการเล่นแปลกใหม่