home รีวิวเกม, เกมมือถือ, เกมยิงปืน FPS Shooter ตัวละครเกม Free Fire 3 ตัว ที่คอเกมควรรู้และห้ามพลาดเด็ดขาดในปี 2021 นี้

ตัวละครเกม Free Fire 3 ตัว ที่คอเกมควรรู้และห้ามพลาดเด็ดขาดในปี 2021 นี้

เนื่องจากที่ผ่านมา ประเทศไทยมีการนำเข้าเกมมือถือมากมาย และหลายคนทราบกันดีว่าการเล่นเกมในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวเลยสำหรับหลายคน ซึ่งปัจจุบันวัยรุ่นวัยทำงานหันมาเล่นเกมกันเยอะด้วย ตัวละครเกม Free Fire ที่น่าสนใจและรูปแบบเกมสุดมันส์

ตัวละครเกม Free Fire

และในบทความนี้จะพูดถึง ตัวละครเกม Free Fire ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นเยอะ แม้จะเปิดตัวมาหลายปี แต่กระแสของความปัง! ไม่มีตก ยิงหลายคนนำไปแคชเกมยิ่งได้รับการตอบรับที่ดี แถมยังมีการแข่งขันกันระดับโลกด้วย ซึ่งในเกมมี่ตัวละครเยอะมาก และมีตัวละครไหนบ้างที่น่าสนใจ มาชมกัน เกมยิงปืน

3 ตัวละคร เกม Free Fire น่ารู้ปี 2021

ตัวละครเกม Free Fire
  1. Shimada Hayato อธิบายก่อนว่าตัวละครในเกมทุกตัวนั้น ล้วนมีเรื่องราวกันทุกตัวละครเลย ในส่วนของตัวละครนี้ ในเกมให้อายุ 20 ปี เป็นซามุไร และยังเป็นตัวละครที่มีความกดดันจากครอบครัวสูงด้วย สามารถใช้คาถาเวทมนต์และมีสิ่งลี้ลับที่น่าค้นหามาก ๆ เลย ในส่วนของความสามารถพิเศษ คือ การใช้บูชิโด
  2.  Rafael สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบตัวละครโหด ๆ ดิบ เถื่อน แนะนำตัวละครเกม Free Fireนี้เลย เพราะอายุ 31 ปี เป็นนักฆ่า แถมไม่ใช่นักฆ่าธรรมดา เป็นมือสังหารที่ได้รับฉายาว่า “สังหารเงียบ” นั้นเอง ทำไมถึงได้ฉายานี้ ก็เพราะว่ามีสกิลในการพรางตัวในแผนที่นานถึง 8 วินาที เมื่อใช้สกิลนี้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ถ้าไม่เห็นตำแหน่ง ส่งผลให้การสังหารทำได้ง่าย
  3. Antonio สำหรับตัวละครนี้ ในเกมมีอายุ 30 ปี เป็นมาเฟียที่น่าเกรงขาม เพราะชื่อสียงด้านความโหดมาอันดับหนึ่งเลย เป็นคนที่เกิดมาก็กำพร้าเลย แต่เป็นผู้ชายที่ดูดิบเถื่อน ทว่าสามารถทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนเองรักได้เสมอ ในส่วนของความสามารถพิเศษนั้น คือ เลือดของมาเฟีย หลายคนสงสัยคืออะไร ก็คือ มีค่าพลังชีวิตมากกว่าตัวละคร เกม Free Fire อื่น ๆ นั้นเอง

ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละตัวละครจะมีจุดแข็งต่างกัน ดังนั้นศึกษาอย่างละเอียด