home รีวิวเกม, เกม PC PROJECT D สำรวจโลกที่ว่างเปล่าจากการถล่มของเชื้อไวรัสกับเกม

PROJECT D สำรวจโลกที่ว่างเปล่าจากการถล่มของเชื้อไวรัสกับเกม

               ในการที่จะต้องกะตัวอยู่บ้านแบบนี้คงมีหลายที่กำลังเบื่ออยู่กันใช่ไหมลองพบกับ Game Pc Online ที่จะพาทุกท่านไปเปิดโลกกว้างที่ว่างเปล่าให้ผู้เล่นได้ทำกิจกรรมกันได้แบบเต็มที่ตามแต่ใจต้องการอย่าง PROJECT D เป็นตัเกมที่พึ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานนี้เอง ที่จะมาในรูปแบบของเกม Simulator ที่จะกล่าวถึงเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาดครั้งใหญ่ที่แม้แต่นักวิจัยเองก็ม่ามารถที่จะรักษาหรือกำจัดมันลงได้เลย จึงใช้หนทางที่จะรักษามวลมนุษยชาติไว้บางส่วนด้วยการนำไปบรรจุไว้ในแคปซูลในทางกลับกันก็ไม่มีผู้ที่ไม่เห็นด้วย ส่งผลให้เหล่านักวิจัยต่างพามนุษย์ไปหลบซ่อนไว้ในเกาะที่ห่างไกลรอเวลาจนกว่าเชื้อไวรัสจะจางหายไป

PROJECT D

Gameplay

            จุดเชื่อมต่อที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัว Game Pc Online ได้มากขึ้น ก็คงจะเป็นระบบ เกมเพลย์ ที่ได้ผ่านการสร้างสรรค์มาจากทางทีมงาน Catgames Studio มาเป็นผุ้ให้กำเนิดตัวเกมนี้ขึ้นมา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่ตื่นขึ้นมาจากแคปซูล เป้าหมายของผู้เล่นคือการออกสำรวจโลกภายนอกว่า ณ ตอนนี้โลกได้เปลี่ยนเป็นเช่นไรบ้าง บ้านหลังแรกที่ผู้เล่นจะได้รับมาก็คือยานเหาะลอยฟ้าที่เป็นทั้งที่พักอาศัยพร้อมยานพาหนะในเวลาเดียวกัน แต่ผู้เล่นก็สามารถที่จะลงจอดได้เพื่อหาทรัพยากรมาตกแต่งหรือสร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นก็ได้ ซึ่งก็ต้องหาทรัยกร เช่น ไม้ เชือก หิน และอื่นๆ มาสร้างเสริมให้บ้านของผู้เล่นมีความแข็งแกร่งได้ตามใจชอบ ส่วนตัวละครของผู้เล่นก็ยังมีค่าความหิวอยู่ด้วยวิธีแก้ไขผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องค้นหาหรือผลิตอาวุธมาใช้งานในการล่าสัตว์ดุร้ายเพื่อนำเนื้อมาปรุงรสเป็นอาหาร นอกเหนือจากยานพนะที่เป็นยานเหาะแล้วผู้เล่ยังออกสำรวจหารถไม่ก็ม้ามาใช้แทนได้ด้วยข้อแม้ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องฝึกฝนผูกมิตรกับพวกมันก่อน จึงจะสามารถใช้ออกเดินทางไปสู่เกาะลึกลับที่ถูกเชื้อไวรัสกลายสถาพให้เป็นความสวยงามมากมาย เกมยิงปืน

Graphics ของเกม PROJECT D ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง

PROJECT D

            Game Pc Online เกมนี้ นับว่าเป็นเกมที่ให้อิสระทางด้านของความคิดให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังมาพร้อมกักิจกรรมที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้ลองทำจนไม่เบื่อเลย มาที่งานภาพของ PROJECT D ก็ยังพัฒนาให้มีความสบายตาบวกเข้ากับการเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วนไปรวมถึงยังมีความแฟนตาซีผสมให้ผู้เล่นได้ตื่นตาอยู่บ้าง สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจตัวเกมได้เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้วผ่านทาง Steam เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น