home ข่าวเกมทั่วไป JetpackJoyride 2: BulletRush พุ่งทะยานในห้องทดลองสุดกวนแบบไม่รู้จบ

JetpackJoyride 2: BulletRush พุ่งทะยานในห้องทดลองสุดกวนแบบไม่รู้จบ

เกมเมอร์สายชิวล์ที่กำลังมองหาตัวเกมที่เล่นไม่ยากพร้อมยังมีความแปลกใหม่บนเครื่อง Game Mobile Online มาให้พบเจออยู่ตลอดทั้งเกมอีกทั้งยังสร้างเสริมรอยยิ้มมุมปากได้อีกด้วยขอแนะนำเกมทีมีชื่อว่า JetpackJoyride 2: BulletRush ที่เชื่อว่าต้องมีชาวเกมเมอร์ไม่น้อยที่ต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีที่มาในแนว Action Arcade เล่นแบบเพลินๆ ไม่ต้องใช้ทักษะอะไรให้ยุ่งยาก หลังจากที่ปล่อยระยะเวลาให้ภาคแรกได้โลดแล่นอยู่บนสมาร์ทโฟนมาเป็นเวลาหลายปีก็ถึงคราวของภาคที่ 2 กันบ้างแล้ว ที่ผู้เล่นยังได้มารับบทเป็น Barry เจ้าเก่าที่พร้อมจะมาป่วนห้องทดลองของนักวิทยาศาสตร่นเคย แต่ในคราวนี้จะมาพร้อมความอลังการยิ่งกว่าที่เคย

JetpackJoyride 2: BulletRush

Gameplay

            จุดเด่นที่ขาดไปไม่ได้เลยของตัว Game Mobile Online ที่จะมาเพิ่เติมความสนุกสนานได้เยอะขึ้นเป็นหลายเท่าก็คงจะหนีไม่พ้น เกมเพลย์ ที่ยังคงได้ทางทีมงาน Halfbrick Studio มาสานต่อความสนุกสนานเช่นเคย เริ่มกันที่การควบคุมของตัวเกมผู้เล่นได้เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วแตะที่หน้าจอเพื่อให้ตัวละครหลบอุปสรรค์ต่างๆ ที่ลอยเข้ามาตรงหน้าตัวละครจะยิงตอบโต้เองอัตโนมัติ สิ่งที่แตกต่างไปจากภาคก่อนในคราวนี้ผู้เล่นจะได้รับอาวุธปืนมาด้วยไม่ใช่แค่เพียง Jetpack อย่างเดียวเท่านั้นแล้วที่เป็นอาวุธ ระหว่างทางผู้เล่นสามารถเก็บไอเท็มเสริมได้ด้วยทั้ง หุ่นยนต์ , ยานเหาะ , ชุดเกราะแรงโน้มท่วง และ อีกนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังมีเหล่าบอสมาท้าทายผู้เล่นอีกด้วยทำให้ตัวเกมมหลากหลายสิ่งให้ทำจนไม่เบื่อเลย เกมยิงปืน

Graphics ที่น่าสนใจของ JetpackJoyride 2: BulletRush

JetpackJoyride 2: BulletRush

            Game Mobile Online เกมนี้ แม้จะผ่านกาลเวลามายาวนานอยู่ประมาณหนึ่งแต่ในภาคใหม่นี้ก็พัฒนาออกมาได้ตื่นเต้นกว่าเดิมมาก อีกทั้งกราฟฟิกของJetpackJoyride 2: BulletRushก็ยังเพิ่มความจัดจ้านมาด้วยแสงสีที่เพิ่มความตรกาลตายิ่งกว่าเดิม พร้อมงานภาพที่ลื่นไหลชวนให้เพลิดเพลินได้ดีมาก หากเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง Android และ IOS เป็นต้น