home รีวิวเกม เกม Minecraft การเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้และอันตรายมากมายที่พร้อมจะฆ่าคุณทุกเมื่อ!

เกม Minecraft การเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้และอันตรายมากมายที่พร้อมจะฆ่าคุณทุกเมื่อ!

เกม Minecraft เป็นเกม open  world มีอยู่ 2 โหมดคือ โหมดเอาชีวิตรอดกับโหมดสร้างสรรค์ เเละมีระดับความยากง่ายให้คุณปรับได้มี 4 ระดับคือ Peaceful Easy Normal Hard เเละสามารถตกเเต่งตัวละครได้ เเละพอคุณเริ่มเกมในโหมดเอาชีวิตรอด คุณจะมีหลอดเลือดให้คุณ 10 หัวใจเเละมีหลอดอาหารให้ 10 อันเช่นกัน เเละมีหลอดเลเวล หลอดเลเวลจะขึ้นต่อเมื่อคุณฆ่าหรือขุดเเร่ ถ้าคุณโดนตีหรือตกจากที่สูงจะทำให้หลอดหัวใจคุณลดลง ถ้าคุณค่าอาหารหมดก็จะทำให้หลอดเลือดลดลงไปเรื่อยๆ ก็กว่าคุณจะหาอาหารกิน คุณสามารถหาได้อาหารได้ทุกที่ เกมยิงปืน

เกม Minecraft

คุณสามารถฆ่าหมูเอาเนื้อหมูมาย่างกินได้ หรือฆ่าวัวเพื่อเอาเนื้อวัวมาย่างกินได้เช่นกัน พอมืดเเล้วก็จะมีซอมบี้ มีผีกระดูกเกิดในที่มืดเเละมันจะตีคุณ คุณต้องรีบสร้างบ้านละรีบนอน พอคุณนอนก็จะเปลี่ยนไปเป็นตอนเช้า พวกซอมบี้เเละผีพอโดนเเดดก็จะไหม้ เเละในเกมนี้คุณสามารถหาเเร่ได้ในถ้ำ เเน่นอนว่าในถ้ำต้องมีตัวอันตรายเเน่นอน คุณต้องระวังเเละทำคบเพลิงไว้เพิ่มเเสงสว่างให้คุณมองเห็นเเละปลอดภัย

เกม Minecraft เกมเอาตัวรอดสุดมันส์ที่ถูกใจคอเกมอย่างแน่นอน

ในถ้ำนี้ก็มีเเร่เยอะเเยะมากมาย คุณสามารถเลี้ยงน้องหมาได้ คุณจะต้องมีกระดูกเเล้วเอาไปให้น้องหมาเเละกระดูกที่ให้ได้มาจากผีกระดูกซึ่งคุณต้องทำการฆ่ามัน บางทีก็จะดรอปกระดูกกับธนู เเละก็เลี้ยงเเมวน่ารักๆได้อีกด้วยคุณต้องไปตกปลาเเล้วให้น้องเเมว สามารถไปนรกได้โดยการใช้หิน Obsidian โดยการเอาน้ำกับลาวาผสมกัน คุณจะได้เป็นหิน Obsidian เเล้วต้องใช้ที่ขุดเพชรขุด เเล้ววางเป็นเเนวตั้ง 4×4 ใช้ไฟเเช็คจุด เเล้วเดินเข้าไปในประตูก็จะเจอโลกที่มีเเต่อันตรายต่างๆ มีปราสาทในนรก มีเเร่นรกอีกต่างๆ

เกม Minecraft

ใน เกม Minecraft นี้ยังมีอีกโลกนึงคือโลกดิเอนด์ ซึ่งในโลกนี้มีมังกรที่เฝ้าอยู่ สามารถจบเกมนี้ด้วยการฆ่ามังกรในดิเอนด์ พอฆ่ามังกรได้เลเวลก็จะดรอปเต็มพื้น ในเกมนี้คุณสามารถบินได้ด้วยปีกคุณต้องหาสถานที่เป็นเรือ จะมีปีกอยู่ในเรือในโลกดิเอนด์ จะไปไหนมาไหนโดนใช้ปีกได้สบายๆง่ายๆ เเต่ต้องระวังปีกพังด้วย ยังมีปราสาทใต้น้ำอีกด้วย ยังมีอีกเยอะเเยะมากมาย ในโหมดสร้างสรรค์จะมีของให้ทั้งหมดจะสร้างอะไรก็ได้ตามใจคุณ เเล้วคุณยังสามารถเล่นเซิฟออนไลน์ได้อีกด้วย มีเยอะเเยะให้คุณเลือกเล่น ไม่ว่าจะเล่นกับเพื่อนก็ได้เช่นกัน