home เกมมือถือ เกม Mobile” แนว Sport MMO อันดุเดือดของนักบาสเก็ตบอลกับเกมที่มีชื่อว่า Freestyle 2 Street Bastkeyball

เกม Mobile” แนว Sport MMO อันดุเดือดของนักบาสเก็ตบอลกับเกมที่มีชื่อว่า Freestyle 2 Street Bastkeyball

                Freestyle 2 Street Bastkeyball สำหรับในช่วงนี้ผู้เล่นที่กำลังเบื่อกับเกมซ้ำเดิมๆ และอยากหาเกมใหม่ไว้มาประดับเครื่อง เกม Mobile ไว้เล่นในยามว่างแล้วล่ะก็ลองเปลี่ยนมาเป็นเกมที่มีชื่อว่าFreestyle 2 Street Bastkeyballเป็นเกมสไตล์ Sport MMO ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักบาสเก็ตบอลสุดเก๋าที่ได้โลดแล๋นอยู่บนท้องถนนพร้อมกับการพัฒนาเข้าสู่เส้นทางสายมืออาชีพที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันไปให้ถึงจุดหมายให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ผู้เล่นจะได้ร่วมเล่นกับผู้เล่นออนไลน์มากมายและยิ่งไปกว่านั้นคือการแข่งขันสุดมันส์ที่จะทำให้ผู้เล่นวางกันไม่ลงเลยทีเดียว

Freestyle 2 Street Bastkeyball

Freestyle 2 Street Bastkeyball ที่ผู้เล่นจะได้เข้าสู้สังเวียนบาสเก็ตบอลและการแข่งขันสุดมันส์

ระบบ Gameplay

                สิ่งที่ทำให้มีความโดดเด่นของ เกม Mobile เกมนี้อีกอย่างหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือระบบของ Gameplay ที่ได้ทีมพัฒนาเจ้าเก่าบนแพลตฟอร์ม PC อย่าง Giant Network กลับมาสานห์ต่อความสนุกสนานในภาคนี้อีกครั้ง ในส่วนของรูปแบบการเล่นผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นทั้งชายและหญิง เมื่อสำเร็จแล้วก็มาถึงการพัฒนาตัวละครในด้านต่างๆ เช่น ความเร็ว ความอดทนและความแม่นยำ และยังมีสกิลอีกมากมายที่ให้ผู้เล่นเลือกใช้งานได้ตามความถนัก

Freestyle 2 Street Bastkeyball

เมื่อเข้าสู่โหมดการเล่นตัวเกมจะทำการจับคู่และแบ่งทีมให้โดยอัตโนมัติเป็นทีมล่ะ 3 คน หรือ 3 Vs 3 ซึ่งผู้เล่นจะต้องรักษาตำแหน่งไว้ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามผ่านไปได้ จะแบ่งเป็น 3 หน้าที่ดังนี้ Center, Forward และ Guard การทำคะแนนจะถูกแบ่งเป็น 2 แบบคือการชูตในระยะใกล้ 2 คะแนน และ ระยะไกล 3 คะแนน ซึ่งฝ่ายใดทำแต้มได้สูงสุดก่อนหมดเวลาก็จะเป็นผู้ชนะไป

Freestyle 2 Street Bastkeyball

กราฟฟิกส์

            เกม Mobile ของเกมที่มีชื่อว่าFreestyle 2 Street Bastkeyballยังมีระบบกราฟฟิกส์ที่ออกแนวภาพการ์ตูนทำให้สบายตาและลดความตรึงเครียดออกไปได้พอสมควร ต่อมาในส่วนของเอฟเฟคที่ทำออกมาได้สอดคล่องกับการออกกิริยาของตัวละครได้อย่างลื่นไหล ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android

ฝากกดติดตามเกมยิงปืน
เกมแนะนำ“เกม Mobile” Tom and Jerry : Chase