home ข่าวเกมทั่วไป “เกม Mobile” ที่หลายคนคิดถึงของการวิ่งไล่จับที่ไม่มีวันจบสิ้นกับ เกม Tom and Jerry : Chase

“เกม Mobile” ที่หลายคนคิดถึงของการวิ่งไล่จับที่ไม่มีวันจบสิ้นกับ เกม Tom and Jerry : Chase

               เกม Tom and Jerry : Chase สำหรับใครที่มองหาเกมใหม่ๆ มาเล่นในช่วงเดือน สิงหาคม นี้ที่สามารถจะพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้อย่าง เกม Mobile ที่ได้ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของการวิ่งไล่จับสุดปั่นป่วนระหว่างแมวกับหนู

ซึ่งในได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นเกมที่มีชื่อว่าTom and Jerry Chaseที่ใครหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีมาในตอนนี้ผู้เล่นก็จะได้ใกล้ชิดกับพวกเขามากขึ้นด้วยการรับบทบาทเป็นได้ทั้งแมวสุดซื่อบื้อแต่เต็มไปด้วยความจริงใจอย่าง Tom และ หนูสุดกวน Jerry แต่ก็พร้อมที่จะเป็นมิตรกับทุกคน ที่รับรองได้ว่าจะทำให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุกกันจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว

เกม Tom and Jerry : Chase

ชาวเกมเมอร์ได้สนุกกันจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว เกม Tom and Jerry : Chase

ระบบ Gameplay

            สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยบนเครื่องเกม Mobile เกมนี้เลยนั้นก็คือระบบ Gameplay ที่ได้รับการคิดค้นและยังเป็นผู้ควบคุมอย่าง NetEaseGames ที่สร้างเกมยอดฮิตมาแล้วอย่างมากมายที่จะไม่ทำให้ผู้เล่นต้องผิดหวัง โดยรูปแบบการเล่นของตัวเกมจะไม่อยากมากนัก ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นฝ่ายไล่ล่าอย่าง Tom หรือฝ่ายเอาตัวรอด Jerry ที่จะมีผู้เล่นออนไลน์มาร่วมทีมด้วยอีกเป็น 4 คน

เมื่อเข้าสู่ตัวเกมฝ่ายของ Jerry จะสามารถปล่อยหนูหุ่นยนต์ออกมาสำรวจหาชีสและเค้กเพื่อเพิ่ม EXP ก่อนเริ่มเกมซึ่งแต่ล่ะตัวล่ะครจะมีสกิลที่ไม่เหมื่อนกันเช่น ระเบิดควัน ใช้ค้อนปอนด์ทุป และอื่นๆ

 เกม Tom and Jerry : Chase

ส่วนทางด้านของ Tom ก็เช่นเดียวัน ซึ่งตัวของหุ่นยนต์จะมีเวลาจำกัดถ้าหากหมดเวลาผู้เล่นที่รับบทเป็น Jerry ต้องออกมาหาชีสกลับเข้าไปในรังให้ได้จนครบกำหนดจะมีประตูโผล่ขึ้นมาให้ผู้เล่นได้หนีออกไป ทางด้านของนักล่าแมวเหมียวก็ต้องค่อยโจมตีเหล่าหนูไม่ให้เอาชีสไปให้ได้ ซึ่งทำออกมาได้ย้อนวัยสุดๆ ไปเลย และยังมีอีกมากที่ผู้เล่นจะต้องลองเข้าไปสัมผัสด้วยตนเอง

 เกม Tom and Jerry : Chase

กราฟฟิกส์

            เกม Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Tom and Jerry : Chase ยังมีกราฟฟิกส์ที่เสมือนว่าถอดแบบออกมาจากการ์ตูนก็ว่าได้ด้วยท่าทางสุดฮาของตัวละครก็ยังทำออกมาได้ไม่ผิดไปจากต้นฉบับที่จะทำให้ผู้เล่นได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน ในตอนนี้ตัวเกมก็ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีและยังรองรับภาษาไทยอีกด้วยทั้ง APP Store และ Play Store

ติดตามเว็บไซต์เกมยิงปืน
เกมแนะนำสุดยอด 4 เกมฮิต ในสมัยก่อนที่ฮิตมากๆในตอนนั้น