home เกม PC เกม Argo มุ่งสู้ความดุเดือดของการต่อสู้แบบไร้ขีดจำกัดปะทะความแม่นยำ

เกม Argo มุ่งสู้ความดุเดือดของการต่อสู้แบบไร้ขีดจำกัดปะทะความแม่นยำ

                เกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองรับมือกับความท้าทายกับการดวลความแม่นยำบนตัวเครื่อง Game Pc Online แต่ยังหาเกมที่ตรงโจทย์ไม่เจอเสียทีก็ขอนำเสนอตัว เกม Argo เป็นอีกหนึ่งเกมนอกกระแสที่กวาดยอดผู้เล่นไปได้เยอะอยู่พอสมควรที่มาในแบบฉบับของตัวเกมแนว Tactical First-Person Shooter ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมสไตล์นี้แล้วแน่นอนต้องไม่ธรรมดา เพราะต้องอาศัยเทคนิคพร้อมทักษะความแม่นยำกับความว่องไวอยู่เยอะมากไม่เช่นนั้นอาจพลาดท่าให้กับผู้เล่นออนไลน์ท่านอื่นได้แบบง่ายๆ เลยทีเดียว

เกม Argo

เกมเมอร์รอบโลกจะได่ท้าทายกับการดวลกับ เกม Argo บนตัวเครื่อง Game Pc Online

Gameplay

            จุดเด่นที่ทำให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไปกับตัว Game Pc Online ได้ยิ่งกว่าที่เคยก็คงจะเป็นเกมเพลย์ที่ได้พัฒนามาจากทางทีมงานที่เคยสร้างตัวเกมชื่อดังมาก่อนอย่าง Bohemia Interactive มาเป็นหัวเรือหลักในการขับเคลื่อน อันดับแรกเมื่อผู้เล่นเข้าสู่ตัวเกมมาเป็นที่เรียบร้อยจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมาพร้อมการเลือกอาชีพ ได้แก่ Grenadier , Machine Gunner , Marksman , Rifleman และ Scout โดยจะมีค่าสกิลที่แตกต่างกันออกไปที่ผู้เล่นเองสามารถที่จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของตนเองได้ง่ายมาก

เกม Argo บนตัวเครื่อง Game Pc Online

ในส่วนของอาวุธก็จะมีตั้งแต่ ปืนพก, เครื่องยิงลูกระเบิด, ไรเฟิลจู่โจม, ปืนกลหนัก, ปืนกลเบา, ปืนลูกซอง และสไนเปอร์ไรเฟิล ให้ผู้เล่นได้นำไปใช้งานได้ตามความถนัดหรือสถานการณ์ที่ต้องเจอได้แบบอิสระ ทางด้านของโหมดการเล่นจะมีอยู่ 3 โหมด ไม่ว่าจะเป็น Link ที่จะแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายล่ะ 5 ท่าน แบ่งกันหยุดจุดให้ครบตามที่กำหนดฝ่ายใดสามารถเก็บครบได้ก่อนก็จะรับคะแนนไปได้เลย , Raid แบ่งผู้เล่นเป็น 5 VS 5 ให้ผู้เล่นได้ยึดฐานที่มั่นตรงข้ามกับอีกฝ่ายที่จะต้องเป็นฝ่ายป้องกัน และ Clash มีความคล้ายสงครามทีแต่ยังคงต้องยึดจุดซึ่งใช้เวลาไม่มากเพียง 20 วิทาที อีกทั้งยังต้องกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้หมดสิ้น เป็นต้น

เกม Argo การต่อสู้แบบไร้ขีด

Graphics

            Game Pc Online เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่หนักแน่นในการใช้เทคนิค เกมยิงปืน ที่มีความเข้มข้นที่สูงมาก ซึ่งก็ยังมีอีกสิ่งที่เกม Argo ทำได้ดีไม่แพ้กันเห็นทีจะเป็นกราฟฟิกที่ถ่ายทอดความสมจริงออกมาได้แบบเกินคาดให้ผู้เล่นได้ joker6666 เข้าถึงทุกอนูของสงครามได้สมบูรณ์มาก หากเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีใน Steam แล้ววันนี้ เกม The Long Dark