home ข่าวเกมทั่วไป สุดยอด 4 เกมฮิต ในสมัยก่อนที่ฮิตมากๆในตอนนั้น

สุดยอด 4 เกมฮิต ในสมัยก่อนที่ฮิตมากๆในตอนนั้น

สุดยอด 4 เกมฮิต หากย้อนกลับไปในอดีตแล้ว เกมในสมัยนั้นไม่ได้มีภาพหรือกราฟฟิกที่สวยงาม และระบบการเล่นที่ล้ำสมัยแต่อย่างใด แต่นั่นถือเป็นอีกเรื่องที่น่าแปลก เพราะเกมสมัยก่อนบางเกมกลับทำให้คนที่เล่นรู้สึกสนุกกว่าเกมในปัจจุบันใหม่ที่ปล่อยออกมาอย่างมากมาย อาจจะเป็นเพราะของแต่สภาพแวดล้อมต่างๆหรือช่วงวัยของแต่ละบุคคลที่แตกต่างกันออกไป หรืออีกหลายๆปัจจัยด้วยเช่นกัน และวันนี้ผมจะมาพูดถึง สุดยอด 4 เกมในสมัยก่อน ที่ฮิตมากๆในตอนนั้น

สุดยอด 4 เกมฮิต

หากพูดถึงเกมดังในอดีตต้องนี่เลย สุดยอด 4 เกมฮิต

   1.Dynomite เกมยิงไข่ในโนเสาร์ในตำนาน ถือเป็นอีกเกมที่ฮิตมากๆในตอนนั้น ถึงกับต้องโหลดมาลงเครื่องกันไว้ทุกบ้าน โดยตัวเกมจะให้เรายิงไข่ไดโนเสาร์แต่ละสีที่ค่อยๆเลื่อนลงมา ซึ่งหากเรายิงไม่ทันจะมีเท้ายักษ์ของไดโนเสาร์หล่นลงมาเหยียบเราแล้วก็ต้องมาเริ่มเล่นใหม่อีก ด้วยระบบเกมส์ที่ทำออกมาให้เล่นง่าย และตัวการ์ตูนไดโนเสาร์ที่น่ารักเอามากๆ โดยเฉพาะเสียงเวลายิงไข่แตก บอกเลยครับผมชอบเอามากๆ เป็นอีกเกมที่แม้จะนำกลับมาเล่นในตอนนี้ ก็ยังคงสนุกเอามากๆ 

   2.Winning eleven เกมฟุตบอลที่โครตของโครตจะฮิตมากในสมัยนั้น สมัยที่ Playstation 1 กำลังโด่งดัง ร้านเกมกำลัง Boom เรียกได้ว่าหากร้านเกมร้านไหนไม่มี Winning eleven นั้นลูกค้าต้องน้อยอย่างแน่นอนเพราะหากย้อนกลับไปในตอนนั้น เกม Winning eleven นั้นถือว่าได้ก้าวข้ามจากเกมตลับมาเป็นเป็นแผ่นแล้วทำเกมฟุตบอลออกมาได้อย่างสมจริงเอามากๆในยุคนั้น

   3.Red alert 2 เกมสร้างฐานแนววางแผนการรบ เป็นเกมคอมอีกเกมหนึ่งที่มันเอามากๆ ด้วยรายละเอียดต่างๆภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถออกแบบการสร้างฐานของตัวเองได้ ถือว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่สนุกเอามากๆครับ

   4.Counter strike สุดยอดเกมยิงปืนในตำนาน เกมที่ปลุกปั้นเหล่านักแม่นปืนทั้งหลายให้กระจายไปโลดแล่นในเกมยิงปืนเกมอื่นๆเลยทีเดียว ด้วยระบบของเกมที่เร็ว เน้นการเล่นแบบเล่นเร็วจบเร็ว ยิ่งเล่นกับเพื่อนๆก็ยิ่งมันเข้าไปอีก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมยิงปืนที่สนุกและคลาสสิกเอามากๆในยุคนั้น   เป็นอย่างไรกับบ้างครับกับ สุดยอด 4 เกมฮิตในสมัยก่อน ที่ฮิตมากๆในตอนนี้นั้น เชื่อว่าผู้ใหญ่ทุกๆคนต้องเคยเล่นหรือเคยได้ยินถึงชื่อเสียงของเกมเหล่านี้กันอย่างแน่นอน แต่ในความจริงแล้วยังมีอีกหลายเกมมากๆที่ดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น เพียงแต่ผมได้แนะนำมาเพียงแค่ 4 เกมก่อนเท่านั้นเองครับ

สาระน่ารู้ เกมออนไลน์ในวัยเด็ก ที่ฮิตมาก ๆ จนทำให้คุณนึกถึงสมัยเด็ก