home เกม PC, เกมคอนโซล เกม Mars First Logistics เกมสร้างหุ่นยนต์ตะลุยดาวอังคาร

เกม Mars First Logistics เกมสร้างหุ่นยนต์ตะลุยดาวอังคาร

                ในปัจจุบันที่มีเกมเปิดโลกให้ผู้เล่นได้ออกไปผจญภัยอยู่มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม เกม Mars First Logistics ถึงเตรียมจะเปิดตัวออกวางจำหน่ายในSteam ช่วงปีหน้า ซึ่งตัวเกมนี้ก็จะมีรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายก็คือการใช้หุ่นยนต์สำรวจเดินทางไปไปรอบ ๆ ดาวอังคารนี้ รวมถึงยังจะใช้หุ่นยนต์นี้สร้างสิ่งต่าง ๆ อยู่บนดาวชื่อดังนี้และมีอิสระให้กับผู้เล่นอย่างมากมายตามที่นักพัฒนาจากออสเตรเลียอย่างIan MacLart ได้ออกไอเดียเอาไว้รวมถึงน่าจะเป็นอีกเกมอินดี้ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

เกม Mars First Logistics

เกม Mars First Logistics มีอิสระให้กับผู้เล่นมากมายบนดาวอังคาร

                ทางนักพัฒนาเกมMars First Logisticsอย่างIan MacLartได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านScreenhub โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเกมนี้เป็นเหมือนลูกผสมระหว่างสองเกมทั้งBesiegedกับMudrunner รวมถึงเขาได้มีความคิดที่จะคิดเกมออกมาสักแบบหนึ่งที่เน้นให้สภาพพื้นผิวของเกมกลายเป็นอุปสรรคสำคัญของเกมแทนที่จะเป็นตัวละครอื่น ๆ อีกทั้งจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการออกแบบหุ่นยนต์ให้ออกมาเป็นหน้าตาแบบใดก็ได้ตามต้องการและมันอาจทำงานแตกต่างออกไปตามที่ผู้เล่นได้คิดไว้ รวมถึงการมีพัสดุต่าง ๆ ที่จะต้องบนส่ง ซึ่งจะสร้างความยากให้กับเกมไม่น้อยเลยเช่นกัน

เกม Mars First Logistics เกมสร้างหุ่นยนต์

                ด้วยความที่นักพัฒนาของเกมMars First Logisticsเป็นอีกหนึ่งนักพัฒนาที่ชอบทดลองสิ่งใหม่ ๆ กับผลงานตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เกมอย่างBoson X ก็เคยเป็นเกมยอดเยี่ยมจากเวทีของApple มาแล้ว รวมถึงเกมอย่างJumpgrid ก็เคยได้รับรางวัลเกมที่มีระบบการเล่นยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2019 จนทำให้เกมนี้น่าสนใจอย่างมากสำหรับคนที่สนใจเกมอินดี้ต่าง ๆ ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter อีกทั้งเกมนี้ยังจะมีจุดเด่นในเรื่องความไม่แน่นอนของเกม เนื่องจากเกมทั่วไปมักจะมีระดับความยากง่ายที่ชัดเจน แต่การคาดเดาไม่ได้ของเกมโลกอิสระนี้น่าจะช่วยให้ผู้เล่นต้องใช้ความสร้างสรรค์มากขึ้น

เกม Mars First Logistics มีอิสระให้กับผู้เล่นมากมาย

                แม้ว่าเกมMars First Logisticsจะน่าสนใจมากแค่ไหนก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามเกมเมอร์ยังจะต้องรอต่อไป เกม Underdog ยิงถล่มยึดครองพื้นที่ของฝ่ายศัตรูให้สำเร็จ โดยปัจจุบันทาง Steam ได้เพิ่มเกมนี้ลงไปในWishlist แล้วรวมถึงในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Ian MacLart อาจปล่อยผลงานของเขาออกมาในรูปแบบของ Early Accessได้เช่นกัน ซึ่งแผนที่พวกเขาวางไว้น่าจะปล่อยเกมตัวเต็ม ufacash ออกมาในปี 2022 เป็นต้นไป