home เกม PC, เกมคอนโซล ประธาน Xbox ต้องการนำเอา เกม Killer Instinct กลับมาในเวลาที่เหมาะสม

ประธาน Xbox ต้องการนำเอา เกม Killer Instinct กลับมาในเวลาที่เหมาะสม

                เกมต่อสู้ในตำนานอย่าง เกม Killer Instinct จากฝีมือของค่ายเกมอมตะRare ก็ถือเป็นอีกเกมหนึ่งที่หลายคนยังคงคิดถึง ซึ่งทางประธานของXbox อย่างPhil Spencer ก็ออกมายอมรับว่า ตัวเขาต้องการจะนำเกมนี้มาลงในคอนโซลดังของMicrosoft เช่นกัน แม้ว่าอาจจะต้องรอจนกว่าเวลาที่เหมาะสมก็ตาม โดยเกมต่อสู้นี้ได้ถูกนำมาทำใหม่อีกครั้งในปี 2013 หลังจากห่างหายจากวงการเกมไปนานเกือบ 20 ปี ก่อนที่มันจะถูกนำมาวางจำหน่ายใหม่อีกครั้งเพื่อลงในแพลตฟอร์มอย่างSteamและเปิดให้ผู้เล่นในคอมพิวเตอร์สามารถย้อนวัยได้อีกครั้งหนึ่ง

เกม Killer Instinct

เกม Killer Instinct เกมต่อสู้ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งในรอบสิบปี

                ถึงKiller Instinctจะเป็นเกมต่อสู้ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งในรอบสิบปี แต่ทว่าการพัฒนาเนื้อหาของเกมกลับไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติมมาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งผลก็ทำให้ตัวละครในเกมมีอยู่น้อยกว่าผลงานอื่น ๆ ในช่วงเวลาเดียวกันก่อนที่ทางPhil Spencerจะได้สัมภาษณ์กับรายการพอดคาสต์อย่างDropped Framesและเปิดเผยว่าเขาจะกลับไปดูแลเกมนี้อย่างแน่นอน เมื่อมันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว เนื่องจากมีเกมในอดีตมากมายที่เขาต้องการจะนำมาทำใหม่อีกครั้ง อีกทั้งในตอนที่เกมนี้เปิดตัวในXbox Oneยังได้รับคำชื่นชมอย่างมากและก็เป็นเรื่องที่ทีมงานคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

เกม Killer Instinct เกมต่อสู้ยอดเยี่ยม

                ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมKiller Instinctยังเป็นผลงานที่หลายคนยังสนใจอยู่ โดยเฉพาะทางทีมงานก็ต้องการจะนำเกมนี้กลับมาทำใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน แต่ทางMicrosoftอาจจะต้องหาทีมพัฒนาใหม่และโอกาสที่จะเปิดตัวเกมนี้ แม้ว่ามันอาจไม่ใช่ในปัจจุบัน แต่ทางPhil Spencerเองก็คงจะต้องการดูกระแสตอบรับของเกมนี้ก่อนว่ามันจะออกมาในรูปแบบใดบ้าง รวมถึงเหล่าเกมเมอร์ยุคนี้อาจไม่ต้องการเกมที่มีเนื้อหาน้อยเกินไปอีกด้วย

ประธาน Xbox ต้องการนำเอา เกม Killer Instinct

                หากย้อนกลับไปถึงเกมปี2013 นั้นผู้เล่นจะต้องรอKiller Instinctนานนับ 17 ปีเลยทีเดียว ซึ่งก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ผลัดเปลี่ยนระบบคอนโซลต่าง ๆ ไปอย่างมากเลยทีเดียวแม้ตัวเกม สล็อตฟาโร อาจไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเกมในตำนานอย่างMortal CombatหรือStreet Fighter แต่ทว่าประธานของXbox ยังคงมีไอเดียที่จะนำเกมแห่งยุค 90 กลับมาในอนาคตอย่างแน่นอน Clay Fighter 63 1/3 เกมต่อสู้หายากสุดแปลกของ Nintendo