home เกม PC, เกมคอนโซล เกม Halo Infinite ที่ผู้เล่นจะได้เล่าเรื่องผ่านการเล่น Multiplayer

เกม Halo Infinite ที่ผู้เล่นจะได้เล่าเรื่องผ่านการเล่น Multiplayer

                เดิมทีแล้วเรื่องราวของ เกม Halo Infinite จะเกี่ยวข้องกับทาง John Masterchief คนเดียวเท่านั้นและจะทำการเล่าเรื่องต่อจากเกมภาคห้าอย่าง Halo 5: Guardians อีกด้วย แต่ทว่าก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวเกมนี้ออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ทาง 343 Industries ก็ได้เปิดเผยข่าวดีของคนที่รอเล่นเกม FPS นี้ไว้ว่า ในโหมดอย่างMultiplayer ก็จะมีการเล่าเรื่องของตัวเองแยกออกไป แล้วยังจะทำให้มิติของเรื่องราวกว้างไปจากเดิมอีกด้วย รวมถึงยังต้องการทำเกมเพื่อก้าวข้ามเป้าหมายอย่าง Battle Pass ที่แสนจะน่าเบื่อเช่นกัน

เกม Halo Infinite

เกม Halo Infinite การเล่าเรื่องของตัวเองแยกออกไป แล้วยังจะทำให้มิติของเรื่องราวกว้างไปจากเดิม

                สำหรับในเกมHalo Infinite คงจะต้องมีอะไรมากกว่าการเล่นเพื่อ Battle Pass เท่านั้น ซึ่งหน้าที่เดิมของมันก็เป็นเพียงแค่รางวัลตอบแทนสำหรับผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ปัจจุบันมันเริ่มกลับกลายเป็นข้อบังคับแบบหนึ่งสำหรับเกมเมอร์ไปแล้ว ซึ่งถือเป็นความคิดของผู้กำกับเกมอย่าง Ryan Paradis ที่คิดว่า การวางระบบแบบนี้ไม่ได้สนุกเลยและยังไม่นึกถึงการเล่นเกมเป็นหลักอีกด้วย นอกจากนี้ในงาน E3 ยังพูดถึงการวางเนื้อเรื่องใหม่ของเกมนี้และคนที่เล่นในโหมด Multiplayer กำลังจะมีการเล่าเรื่องที่กว้างออกไปกว่าที่เคย

เกม Halo Infinite ที่กำลังจะวางจำหน่ายในปี

                จากเกมHalo Infiniteที่กำลังจะวางจำหน่ายในปีนี้ พวกเขาก็เตรียมจะขยายจักรวาลของเนื้อเรื่องออกไป โดยในแต่ละซีซั่นของเกมก็จะมีการเล่นเรื่องต่อ ๆ กันไป ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องใหม่สำหรับเกม FPS แม้ทางทีมงานจะยังไม่สามารถเล่ารายละเอียดอะไรได้มากกว่านี้ก็ตาม แต่เนื้อเรื่องสำคัญของเกมนี้จะไม่ได้มีอยู่เพียงแค่ในโหมดผู้เล่นคนเดียวอย่างแน่นอน รวมถึงมันจะเป็นแนวทางในอีกหลายปีข้างหน้า แล้วยังจะมีเหตุการณ์สำคัญที่จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นในซีซั่นต่อไปอีกด้วย เกม อบาดอกซ์ เกมยิงไส้เอเลี่ยนที่เน้นภาพสวยของยุค การเล่นที่เข้าใจง่ายและเป็นมิตรกับครอบครัว

เกม Halo Infiniteได้เล่าเรื่องผ่านการเล่น Multiplayer

                ข่าวเกมแนวเกม FPS Shooter หากเป็นผู้เล่นเกมHalo Infinite อยู่แล้วก็คงจะตื่นเต้นกับข่าวนี้ไม่น้อย เมื่อทางทีมงานเตรียมจะขยายเนื้อเรื่องของเกมออกไปได้หลายมิติมากขึ้น ufa888 โดยคนที่เล่นในโหมด Multiplayer ก็จะได้เจอกับเรื่องราวที่แตกต่างออกจากที่เคยเล่นเกมHalo ในภาคเก่า ๆ เช่นกัน ซึ่งคงจะต้องติดตามต่อไปว่า ค่าย 343 Industries จะวางจำหน่ายเกมนี้เมื่อไหร่นั่นเอง