home เกมมือถือ เกม Dauntless ยุทธการล่าปีศาจสัตว์เลื้อยคลานที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ

เกม Dauntless ยุทธการล่าปีศาจสัตว์เลื้อยคลานที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ

ขอแนะนำอีกหนึ่งเกมดี เกม Dauntless ที่สามารถหาเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ จากบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ตัวพ่ออย่าง Phoenix Labs ที่ประสบความสำเร็จไปก่อนหน้านี้กับ Path of the Slayer และเป็นอีกครั้งหนึ่งของความเปลี่ยนแปลง เมื่อค่ายยักษ์ใหญ่ชื่อดังอย่าง Phoenix Labs เปิดตัวเกมDauntlessที่มีเนื้อหาคล้าย ๆ เกมMonster Hunter World ในเวอร์ชั่นมือถือ ขอบอกเลยว่ามีอะไรใหม่ ๆ อย่างแน่นอน

เกม Dauntless

เกม Dauntless กราฟิกภาพการ์ตูนที่น่าสนใจ ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ

สายล่ามอนสเตอร์ต้องลอง

อย่างที่ได้เกริ่นไปว่าเนื้อหาหลักของเกม Dauntless นั้นค่อนข้างมีความใกล้เคียงเกม Monster Hunter World อยู่บ้าง แต่สำหรับเกมแนวนี้ในเวอร์ชั่นต้องยอมรับเลยว่าDauntless ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกภาพการ์ตูนที่น่าสนใจ ความหลากหลายของมอนสเตอร์ เนื้อหา และระบบเกมที่ยังคงความสนุกได้ไม่น้อย รวมถึงระบบออนไลน์ Co-op เป็นระบบชูโรงของเกมยุทธการล่าปีศาจอย่างแท้จริง

เกม Dauntless กราฟิกภาพการ์ตูนที่น่าสนใจ

Dauntlessกับระบบที่ทันสมัย

ถึงแม้จะเป็นเกมมือถือ แต่ต้องขอบอกว่าเกม Dauntless Mobile นั้นกลับเป็นเกมทำระบบ Action RPG ประเภท Co-op คือ เกมที่สามารถเล่นในระบบออนไลน์ ร่วมกับนักรบ Slayer คนอื่น ๆ ระบบสื่อสาร และการเชื่อมต่อทำได้ดีสะดวก ใช้ง่าย ไหลลื่น เป็นอีกหนึ้งเสน่ห์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้

เกม Dauntless ยุทธการล่าปีศาจสัตว์เลื้อยคลาน

จุดแข็งของเกมที่ยังคงทำได้ดี

ค่อนข้างชัดเจนว่า เนื้อหาหลักของเกมนี้ก็คือ การยกระดับความสามารถตัวละคร เช่น เลเวลว อาวุธ รวมถึงชุดเกราะ และสกิล แต่ความน่าสนใจของเกม Dauntless ก็คือ วัตถุ หรืออาวุธทุก ๆ อย่างมีที่มาจากมอนสเตอร์ทั้งสิ้น ค่อนข้างแน่นอนว่าภารกิจหลักของเกมนี้คือการออกล่าพวก Behemoth ปีศาจเลื้อยคลาน ถ้าหากคุณไม่ฆ่ามัน มันก็จะฆ่าคุณ ภายในตัวเกมจะเต็มไปด้วยระบบเกมที่สมจริง เช่น การคราฟไอเท็ม,การตกแต่งอาวุธ และชุดเกราะจากมอนสเตอร์ที่เราสามารถล่ามาได้ ยืนยันได้เลยว่าหลังจากที่ได้สัมผัสมา บรรยากาศภายในเกม รวมถึงความโหดเหี้ยมของมอนสเตอร์ ยังคงทำได้ดี และคงเสน่ห์เกมล่ามอนสเตอร์ได้ดี

GAME อัพเดท อีกหนึ่งเกมชื่อดังจาก PC สู่แพลตฟอร์มswitch และ เกมมือถือ ไว้เล่นพัฒนาสมอง ลับสมอง สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บ Dauntless ขอบอกว่าเกมดี ๆ แถมเล่นฟรี สล็อตฟาโรห์ การันตีไม่ใช่เกม Pay to Win ให้เสียบรรยากาศอย่างแน่นอน