home เกมคอนโซล, เกมยิงปืน FPS Shooter Brawlhalla เกมแฟนตาซีอัดแหลก 2D ที่มีคุณภาพ และยังหาเล่นได้ยากในปัจจุบัน

Brawlhalla เกมแฟนตาซีอัดแหลก 2D ที่มีคุณภาพ และยังหาเล่นได้ยากในปัจจุบัน

Brawlhalla เกมอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เกมประเภทอื่น ๆ เลยก็คือ เกมประเภทต่อสู้ Fighting โดยเฉพาะเกมแนว 2D ที่มีคุณภาพ และยังหาเล่นได้ยากในปัจจุบันยกเว้นเกม Super Smash Bros อีกหนึ่งเกมอัดแหลกที่รองรับเพียงไม่กี่แพลตฟอร์มเท่านั้น แต่สำหรับเกมแนวอัดแหลกไฟท์ติ้ง 2D ที่รองรับทุกแพลตฟอร์มยังไม่พอยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม(Cross platform)ที่มีคุณภาพต้องขอยกให้

Brawlhalla

เกม Brawlhalla ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เกมประเภทอื่น ๆ

มีให้เลือกกว่า 50 ตัวละคร

Brawlhallaคือเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมออนไลน์ชื่อดังเล่นบนเว็บที่มีจุดเด่นคือ โหมด PvP ที่สามารถทำออกมาได้อย่างดี เกมBrawlhalla นั้นได้รับกลิ่นอายของเกม Dungeon Blitz เข้ามาผสมผสานเข้ากับเกมยุค 2021 ได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบเกมเพลย์ที่ไม่มีใครเหมือนคือรวดเร็ว และอัดแหลก มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น หากอ่านอาจจะมองว่าก็แค่เกมต่อสู้ทั่ว ๆ ไป แต่แท้จริงแล้ว เกมอัดแหลกเกมนี้มีตัวละครให้เลือกกว่า 50 ตัวละคร และมีตัวละครระดับ Legendsถึง 13 ตัวละคร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความสามารถที่แตกต่างกัน ความันของเกมนี้ก็คือ ผู้เล่นทุก ๆ คนจะเริ่มต้นด้วยมือเปล่าเปล่าเพียงการต่อยเท่านั้น แต่ภายในแมพจะซุกซอนไปด้วยอาวุธ และทักษะในการต่อสู้ต่าง ๆ เอาไว้ ขอบอกว่าอาวุธ และสกิลค่อนข้างหลากหลายอย่างมาก มีแม้กระทั่งกระบองเหล็ก ยันปืน

Brawlhalla เกมแฟนตาซี

ระบบเกมเพลย์ที่ได้ดีจนเล่นง่าย

สำหรับระบบการควบคุมตัวละครภายในเกม ก็สามารถทำออกมาได้ค่อนข้างดี เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน แต่กลับมีความหลากหลายซ่อนอยู่ ไม่ใช่แค่เพียงกระโดดไปมาเหมือนมาริโอ้เท่านั้น แต่สำหรับBrawlhllaนั้นกลับเป็นเกมที่มีความหลากหลาย ในการเคลื่อนของตัวละครอย่างมาก ตัวเกมจึงมีระบบการตั้งค่ารองรับอุปกรณ์เสริมอย่างจอยได้อีกด้วย

Brawlhalla เกมแนว 2D

รูปแบบต่าง ๆ ภายในเกมก็น่าสนใจเช่นกัน

สำหรับรูปแบบต่าง ๆ หรือโหมดการเล่นนั้น ถูกแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือ ระบบออฟไลน์ และออนไลน์

-ระบบออฟไลน์ ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวกับบอทเพื่อฝึกฝนให้ชำนาญก่อนก็ได้ นอกจากนี้ยังมีระบบทัวร์นาเม้นท์ แข่งแบ่งสายเพิ่มความสนุกไปอีกแบบได้ด้วย

-ระบบออนไลน์ สำหรับระบบออนไลน์ ปัจจุบันผู้เล่นสามารถสร้างห้องที่สามารถจุผู้เล่นได้ถึง 4 คน เพื่อแมตช์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ

ข่าวเกมแนว FPSShooter โดยเนื้อหาหลักของแต่ละโหมดคือการอัดแหลก สูตรสแกนสล็อต อีกหนึ่งเกมที่มีภาพกราฟิกแนว 2D ที่น่าสนใจไม่แพ้เกมอื่นๆ สามารถโหลดเล่นฟรีได้บน Stream การเปิดตัว Xbox Series S เครื่องเกมขนาดเล็กของค่าย Xbox รองรับทุก ๆ แพลตฟอร์ม เกมฟรีเก่งได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเทพทรู